Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marko Simic giúp Long An đuổi kịp HAGL

Bàn thắng của Marko Simic phút 86 giúp Long An có chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn chiều 31/7. Kết quả giúp họ vươn lên bằng điểm với HAGL, nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ.

Marko Simic ghi bàn thắng quý giá giúp Long An đánh bại CLB Sài Gòn.

Có lợi thế sân nhà nhưng Long An không chơi áp đảo trước CLB Sài Gòn, vốn đang có phong độ cao. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng này đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Trong hiệp 1, do thời tiết quá nóng hai đội đều chơi không đạt yêu cầu. Cơ hội tốt nhất khoảng thời gian này thuộc về Phan Tấn Tài của Long An ở phút thứ 4, nhưng anh lại dứt điểm vọt xà ở thế đối mặt thủ môn.

Video bàn thắng giúp ĐTLA bằng điểm HAGL Pha lập công duy nhất của Marko Simic giúp Đồng Tâm Long An vượt qua Sài Gòn FC với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên bằng điểm với Hoàng Anh Gia Lai sau vòng 18 V. League 2016.

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn trong 15 phút cuối trận với nhiều cơ hội được tạo ra. Đến phút 87, tiền đạo Marko Simic bật cao đánh đầu sau pha ra vào không hợp lý của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Thắng lợi 1-0 giúp Long An vươn lên bằng điểm với HAGL, trong cuộc chiến giành suất trụ hạng ở V.League.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Chúng tôi đã may mắn khi có bàn thắng ở gần cuối trận, xuất phát từ sai sót của thủ môn đội bóng. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu để tận dụng may mắn đó. Đội bóng xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay. Kết quả này sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn trong thời gian tới”.

Long An thang CLB Sai Gon 1-0 anh 1
Hàng tiền đạo CLB Sài Gòn bế tắc trước Long An.

Văn Toàn đánh đầu dội cột, HAGL thua trận sân khách thứ 9

Tiền đạo Văn Toàn tiếp tục tỏ ra vô duyên ở thất bại 0-1 của HAGL trước SLNA trên sân Vinh. Đây đã là trận thua thứ 9 liên tiếp của đội bóng phố núi mỗi khi phải rời xa Pleiku.

HLV của Long An cho rằng việc có 3 điểm để đuổi kịp HAGL có ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng V.League. “Bắt đầu từ giai đoạn lượt về, cách chơi và khả năng ghi bàn của đội bóng đã được cải thiện. Tôi tin rằng sau trận thắng này, tinh thần của các em sẽ dâng cao. Các trận còn lại, chúng tôi sẽ chơi với tinh thần đó, cộng với một chút may mắn, đội bóng sẽ thoát hiểm”, ông tiếp lời.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn thừa nhận sự không hài lòng về hàng tấn công của đội nhà: “Hàng công của chúng tôi chơi không tốt, một phần do chấn thương của Duy Long. Chúng tôi cho cậu ấy thi đấu 65 phút, một phần do không muốn mạo hiểm. Còn Lima cũng không hiệu quả do thiếu đối tác ăn ý. Cầu thủ vào sân thay Duy Long lại vội vàng trong những pha xử lý”.

Trận này, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng tiếp tục mắc sai sót dẫn đến bàn thua, giống ở trận đấu với Hải Phòng. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1976 tiết lộ không trách cứ học trò bởi Hoàng vẫn còn quá trẻ. “Tôi sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho cậu ấy. Trận này, Hoàng bắt tốt ngoại trừ tình huống dẫn đến bàn thua”, ông nhấn mạnh.

Ở vòng tiếp theo, Long An sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An chiều 6/8. Sau đó một ngày, CLB Sài Gòn tiếp đón Sanna Khánh Hòa.

Long An thang CLB Sai Gon 1-0 anh 2
Bảng xếp hạng V.League (chư cập nhật trận Than Quảng Ninh vs Hải Phòng).



Nguyễn Đăng

Ảnh: Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm