Sách hay mà truyền thông kém, khác gì ‘áo gấm đi đêm’?
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
7 kết quả phù hợp
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Lần trở lại này, Hội sách Xuyên Việt diễn ra từ 13 đến 17/3, giới thiệu những tựa sách thuộc nhiều thể loại như kinh doanh, sách thiếu nhi, văn học, lịch sử, văn hóa, khoa học...
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Hơn 15.000 tựa sách sẽ được trưng bày, ra mắt bạn đọc tại Hội sách xuyên Việt lần thứ VI năm 2023, từ ngày 8/3 đến 12/3 tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM.
Cuốn sách của Hae Min Đại Đức nhận sự yêu thích của những bạn trẻ muốn tìm lại sự bình yên giữa cuộc đời bận rộn, mang lại cho người đọc một điểm tựa an yên.
Ba cuốn sách cùng phân tích về Truyền thông xã hội nhưng dưới những góc độ khác nhau sẽ đem lại cho bạn cái nhìn toàn diện và bao quát nhất về những gì một “marketer hiện đại” cần tìm hiểu.