Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mario Gotze gia hạn hợp đồng với PSV

PSV Eindhoven giúp sự nghiệp của Mario Gotze như được hồi sinh và anh dự định tiếp tục gắn bó với đội bóng này cho đến tháng 6/2024.

Mario Gotze gia han hop dong anh 1

PSV Eindhoven xác nhận Gotze tiếp tục chơi bóng ở sân Philips theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của tiền vệ 29 tuổi trong thời gian qua.

Mario Gotze gia han hop dong anh 2

Giám đốc Bóng đá John de Jong của PSV cho biết: "Không có gì bí mật về việc chúng tôi muốn giữ Gotze ở lại CLB. Cậu ấy là nhân tố quan trọng với PSV và có thể giúp chúng tôi hiện thực hóa tham vọng của mình".

Mario Gotze gia han hop dong anh 3

"Một số CLB lớn đang thi đấu ở Champions League thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến Gotze trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gotze rất muốn chơi bóng ở đấu trường danh giá nhất nhưng cậu ấy vẫn quyết định ở lại để cùng chúng tôi chinh phục danh hiệu", Giám đốc Bóng đá De Jong tiết lộ.

Mario Gotze gia han hop dong anh 4

Gotze cũng cảm thấy rất vui mừng sau khi gia hạn hợp đồng với PSV Eindhoven. Anh cho biết: "PSV là một đội bóng rất đặc biệt, có tham vọng rõ ràng. Thật thú vị khi được làm việc cùng một HLV xuất sắc (Roger Schmidt - PV) và các trợ lý của ông ấy. Tôi muốn trở thành một phần trong bức tranh lớn của PSV".

Mario Gotze gia han hop dong anh 5

Gotze gia nhập PSV Eindhoven vào tháng 10/2020 sau khi hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Đến nay, anh có 35 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Philips, ghi 10 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo.

Mario Gotze gia han hop dong anh 6

Ở vòng sơ loại Champions League 2021/22, tiền vệ người Đức tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đáng tiếc, PSV Eindhoven không thể vượt qua Benfica ở 2 lượt trận cuối cùng. Đội chủ sân Philips phải xuống chơi ở Europa League và chạm trán với những đối thủ khó chịu như Monaco, Real Sociedad, Sturm Graz.

Mario Gotze gia han hop dong anh 7

Tại giải VĐQG Hà Lan, PSV Eindhoven của Gotze đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, hơn Ajax Amsterdam và Utrecht 2 điểm.

Mario Gotze gia han hop dong anh 8

Gotze có 2 pha kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, rất có thể tiền vệ 29 tuổi sẽ được HLV Hans-Dieter Flick triệu tập vào đội tuyển Đức tham dự vòng loại World Cup 2022.

Gotze và đồng đội vùi dập Ajax 4-0 Tiền vệ người Đức ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho PSV trong trận tranh Siêu cúp Hà Lan (Johan Cruyff Shield) rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Gotze cùng đồng đội gục ngã ở play-off Champions League

PSV hòa Benfica 0-0 trong trận lượt về và thua 1-2 chung cuộc ở play-off giành vé dự vòng bảng Champions League 2021/22 rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Gotze có hy vọng trở lại tuyển Đức

Phong độ cao trong màu áo PSV Eindhoven giúp Mario Gotze tìm lại danh tiếng ở châu Âu.

Thường Châu

Ảnh: PSV, Getty Images

Bạn có thể quan tâm