Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo: 'Tôi sẽ đưa bóng cho Simeone để ông ấy có thể thi đấu'

Dàn sao dự bị của Real được cho là có hành động châm biếm HLV Diego Simeone khi ông thầy người Argentina tỏ ra sốt sắng ngoài đường biên trong trận derby thành Madrid.

"Tôi sẽ đưa bóng cho Simeone để ông ấy có thể thi đấu", Movistar phân tích khẩu hình của hậu vệ trái Marcelo trong lúc ngồi trên ghế dự bị ở trận derby thành Madrid thuộc vòng 22 La Liga diễn ra hôm 1/2. Đây là trận đấu Real giành chiến thắng 1-0 trước Atletico.

Không chỉ Marcelo, Eder Militao và thủ thành Alphonse Areola cũng không giấu nụ cười khi chứng kiến sự sốt sắng của HLV Simeone bên phía Atletico. Họ liên tục cười nhạo chiến lược gia 49 tuổi. Báo AS mô tả "Marcelo và Militao dõi theo cách HLV Simeone chỉ đạo hơn là quan sát trận đấu".

Marcelo anh 1

Marcelo và Militao bật cười với cách chỉ đạo của HLV Atletico Diego Simeone. Ảnh: Movistar.

Theo đoạn video được Movistar ghi lại, HLV Simeone liên tục kêu gào, khoa tay múa chân trong lúc chỉ đạo học trò. Ngay cả trọng tài biên cũng phải ra hiệu cho nhà cầm quân người Argentina kìm bớt cảm xúc. Ngồi gần đó, Marcelo, Militao và Areola thấy hết và liên tục bật cười như một cách châm biếm HLV Simeone.

Mặc cho những nỗ lực chỉ đạo hết mình, đoàn quân của HLV Simeone vẫn không thể tránh khỏi một thất bại. Karim Benzema là người ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Real Madrid. Thua trận, Atletico bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League khi vẫn kém Sevilla, đội xếp thứ 4, đúng 3 điểm.

Real, họ tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với 49 điểm, có nhiều hơn 3 điểm so với đội bám đuổi phía sau là Barca.

Dàn sao Real không nhịn được cười với sự sốt sắng của HLV Simeone Marcelo, Militao và Areola rất thích thú khi theo dõi sự sốt sắng của HLV Diego Simeone trong trận Real thắng Atletico 1-0 hôm 1/2.

Show diễn của Messi và Fati mang 3 điểm về cho Barca

Siêu sao người Argentina trở thành nguồn cảm hứng cho Barca trong chiến thắng 2-1 trước Levante ở vòng 22 của La Liga diễn ra rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm