Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo sắp bắt kịp kỷ lục của Roberto Carlos

Hậu vệ người Brazil có thể đi vào lịch sử Real Madrid nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

Marcelo vừa có trận đấu thứ 500 trong sự nghiệp cho Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1988 ra sân trong trận đấu mới đây với Real Zaragoza, qua đó chính thức trở thành cầu thủ ngoại quốc có số lần thi đấu nhiều thứ hai trong lịch sử Real.

Marcelo anh 1

Marcelo vừa có trận đấu thứ 500 trong sự nghiệp cho Real Madrid. Ảnh: Marca.

Kỷ lục về số lần ra sân cho Real của một cầu thủ nước ngoài lúc này thuộc về Roberto Carlos, với 527 lần ra sân. Cựu hậu vệ trái người Brazil đang là ngoại binh chơi nhiều trận nhất trong lịch sử CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Roberto Carlos thi đấu cho Real trong 11 năm, từ 1996 đến 2007.

Marcelo chính là người thay thế Roberto Carlos ở hành lang cánh trái của Real sau đó. Hậu vệ 31 tuổi có trận ra mắt Real vào ngày 7/1/2007. Kể từ đó đến nay, Marcelo giành tổng cộng 21 danh hiệu cùng Real, trong đó có 4 danh hiệu La Liga, 4 danh hiệu Champions League.

Việc Marcelo có thể bắt kịp huyền thoại Roberto Carlos, để có thể đi vào lịch sử Real phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của anh thời gian tới. Vị trí của Marcelo đang bị cạnh tranh dữ dội bởi ngôi sao trẻ Ferland Mendy.

Từ đầu mùa đến nay, Marcelo mới có 14 lần ra sân cho Real trên mọi mặt trận. Hợp đồng của anh với Real còn thời hạn đến tháng 6/2022. Cristiano Ronaldo từng được cho là muốn Juventus chiêu mộ Marcelo, qua đó giúp anh tái hợp người đồng đội cũ.

Highlights Zaragora 0-4 Real: Cú đúp kiến tạo của Kroos Trong ngày Toni Kroos tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, Real Madrid thắng đậm chủ nhà Real Zaragora 4-0 ở vòng 16 đội Copa del Rey.

Real vào tứ kết Copa del Rey sau trận thắng 4-0

Thầy trò HLV Zidane không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước Zaragoza ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Copa del Rey diễn ra rạng sáng 30/1 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm