Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real vào tứ kết Copa del Rey sau trận thắng 4-0

Thầy trò HLV Zidane không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước Zaragoza ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Copa del Rey diễn ra rạng sáng 30/1 (giờ Hà Nội).

Real dau Zaragoza anh 1

Chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Real Zaragoza ở vòng 16 đội Copa del Rey, huấn luyện viên Zinedine Zindane vẫn cẩn trọng tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Ramos, Kroos, Valverde...

Real dau Zaragoza anh 2

Đại diện La Liga sớm chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Raphael Varane ở phút thứ 6. Đường căng ngang của Toni Kroos đưa bóng cắt ngang khung thành của Zaragoza, Varane đã xuất hiện kịp thời để đệm bóng tung lưới đội chủ nhà.

Real dau Zaragoza anh 3

Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Real Madrid. Phút 32, Lucas Vazquez mang niềm vui cho người hâm mộ đội khách bằng một pha khống chế và dứt điểm chuẩn xác trong vùng cấm. Người kiến tạo tiếp tục là Toni Kroos.

Real dau Zaragoza anh 4

Sau gần 5 tháng, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1991 mới lại ghi bàn cho Real Madrid. Lần gần nhất Vazquez lập công là trong trận thắng 3-1 trước Celta Vigo vào tháng 8/2019.

Real dau Zaragoza anh 5

Marcelo cũng thi đấu đầy tự tin trong ngày kỷ niệm cột mốc 500 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real dau Zaragoza anh 6

Phút 72, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Real Madrid. Vinicius Jr là người ghi tên lên bảng điện tử với một pha bấm bóng tinh tế đánh bại toàn bộ hàng thủ Zaragoza. Trước khi ghi bàn, James Rodriguez, Luka Jovic và Vinicius đã thực hiện một pha phối hợp trung lộ đầy uyển chuyển.

Real dau Zaragoza anh 7

Karim Benzema vào sân thay Jovic và cũng kịp để lại dấu ấn với pha lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho Real ở phút 80 sau pha kiến tạo của Dani Carvajal.

Real dau Zaragoza anh 8

Chiến thắng đậm đà 4-0 giúp Real ghi tên vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Copa del Rey. Trận thắng tại sân La Romareda cũng đánh dấu cột mốc 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Zinedine Zidane.

Real dau Zaragoza anh 9

Đội hình ra sân của Zaragoza và Real Madrid.

Highlights Zaragora 0-4 Real: Cú đúp kiến tạo của Kroos Trong ngày Toni Kroos tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, Real Madrid thắng đậm chủ nhà Real Zaragora 4-0 ở vòng 16 đội Copa del Rey.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm