Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo ăn mừng chọc tức Mourinho

Sau khi ghi bàn, hậu vệ cánh người Brazil đã ăn mừng đầy giận dữ và chỉ về phía ông thầy cũ Jose Mourinho quát lớn một tiếng…

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea rạng sáng nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1, qua đó lên ngôi tại giải cúp vô địch quốc tế. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý không phải là những bàn thắng hay hình ảnh đăng quang của Kền kền trắng, mà là tình huống ăn mừng của hậu vệ Marcelo.

Marcelo chắc vẫn đang giận Mourinho vì việc ưu ái Coentrao.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Real ở phút 14, Marcelo đã ăn mừng một cách đầy giận dữ như vừa đòi lại một món nợ cực lớn từ Chelsea. Chưa dừng lại, tuyển thủ người Brazil còn chỉ thẳng tay về phía HLV Jose Mourinho và quát rất to một tiếng: “Hãy nhận lấy đi!”

Cách ăn mừng và tiếng hét của Marcelo khiến nhiều người nghĩ rằng có lẽ trước đây cầu thủ này và chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có hiềm khích cực lớn. Trước lời đồn này, hậu vệ của Real buộc phải đăng đàn phủ nhận chuyện chọc tức ông thầy cũ.

“Tôi cảm thấy vui vì ghi được bàn thắng và muốn chia sẻ nó với đồng đội và người hâm mộ. Tôi thật sự không có bất kỳ hàm ý nào khác”, Marcelo khẳng định.

Dẫu Marcelo đã phủ nhận tất cả nhưng ai cũng hiểu rằng hậu vệ người Brazil vẫn còn tức tối với ông thầy cũ. Bởi trong thời gian dẫn dắt Real, “Người đặc biệt” luôn ưu ái cậu học trò đồng hương Fabio Coentrao và đẩy Marcelo lên băng ghế dự bị.

Xem Marcelo ăn mừng sau bàn mở tỷ số vào lưới Chelsea.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm