Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng so găng với Chelsea

Ở trận chung kết Cup quốc tế 2013, HLV Mourinho gặp lại Real, đội bóng vừa mới chia tay trong mùa hè năm nay. Đây là cơ hội để "người đặc biệt" chứng tỏ việc bị đẩy khỏi sân Bernabeu là sai lầm của Chủ tịch Perez.

Trở lại dẫn dắt Chelsea theo lời mời của tỷ phú Abramovich, HLV Mourinho đang từng bước xây dựng CLB chủ sân Stamford Bridge thành một đội bóng mạnh, sở hữu lối chơi tấn công đẹp. Cách "người đặc biệt" sử dụng Eden Hazard, Juan Mata và Oscar hiện mang đến hiệu quả tích cực.

Ở hai trận vượt qua Inter và Milan cùng với tỷ số 2-0, đoàn quân của HLV Mourinho triển khai được lối chơi khoa học và hiệu quả. Tuy nhiên, để giành chức vô địch Cup quốc tế 2013, Chelsea cần phải đánh bại đối thủ rất mạnh Real Madrid, đội bóng cũ của HLV Mourinho.

Sau khi chia tay "người đặc biệt", Kền kền trắng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân lão luyện Ancelotti cho thấy những thay đổi đáng khích lệ. Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và 4-4-2 đang được sử dụng luân chuyển ở Bernabeu. Bên cạnh cuộc đấu trí giữa Jose Mourinho và Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện trong 90 phút sắp tới ở sân Sun Life (Mỹ), người hâm mộ còn chờ đợi cuộc đối đầu giữa Ronaldo và thầy cũ Jose Mourinho.

Những hình ảnh trong buổi tập của Real chuẩn bị cho trận gặp Chelsea

Ronaldo tập luyện với tinh thần tích cực.

Đội phó Sergio Ramos (phải) và tân binh Isco.

Tiền vệ Kaka (trái) tranh bóng với Modric (phải).

Tân binh Asier Illarramendi.

Thủ môn Iker Casillas nỗ lực cản phá cú sút hiểm hóc.

Ban lãnh đạo Real và cầu thủ hội ý chiến thuật.

HLV Ancelotti theo dõi Ronaldo tập luyện.

Cầu thủ Real chia đội thực hiện bài tập chiến thuật.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm