Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marc Klok: 'Không có thời gian để than vãn về thất bại'

Tiền vệ Marc Klok không hài lòng khi U23 Indonesia thua đậm Việt Nam và kêu gọi đồng đội phải đứng dậy mạnh mẽ.

"Tôi thất vọng khi U23 Indonesia thua Việt Nam 0-3, nhưng đây không phải là lúc để các cầu thủ chán nản. Chúng ta không có thời gian để than vãn về thất bại", Klok viết trên trang cá nhân.

"U23 Indonesia vẫn giữ nguyên mục tiêu là chiến thắng từng trận. Hãy ngẩng cao đầu sau trận thua, xua tan tất cả bằng bầu không khí tích cực", Klok viết thêm.

SEA Games 31 anh 1

Klok, số 6, trong trận đối đầu U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

Marc Klok là tiền vệ người Hà Lan, từng khoác áo đội trẻ Utrecht. Ngôi sao 29 tuổi được HLV Shin Tae-yong triệu tập bổ sung cho đội hình U23 Indonesia dự SEA Games 31.

HLV Shin xếp Klok đá chính ở trận ra quân bảng A SEA Games 31 gặp U23 Việt Nam. Tiền vệ gốc Hà Lan thi đấu mờ nhạt khi đối diện tuyến giữa của U23 Việt Nam có Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức.

Klok và các đồng đội cầm hòa U23 Việt Nam trong hiệp một. Nhưng đến hiệp 2, U23 Indonesia mất tuyến giữa, do đó bị U23 Việt Nam áp đảo và phải nhận 3 bàn thua.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan, không hài lòng vì trận thua của đội nhà. Iriawan yêu cầu thầy trò HLV Shin nhanh chóng quên đi thất bại để hướng đến các trận còn lại ở bảng A SEA Games 31.

HLV Shin cũng thất vọng vì kết quả trên sân Việt Trì, nhưng khẳng định U23 Indonesia sẽ trở lại mạnh mẽ.

Sáng 8/5, truyền thông Indonesia đưa tin Asnawi Mangkualam, hậu vệ đang thi đấu tại K.League 2, đã hội quân cùng thầy trò HLV Shin. U23 Indonesia sẽ đón thêm Elkan Baggott, cầu thủ đang chơi ở giải hạng Ba Anh, trong những ngày tới.

HLV Shin cần sự phục vụ của Asnawi và Baggott để có đội hình mạnh nhất cho SEA Games 31.

U23 Việt Nam chia 2 nhóm tập luyện sau chiến thắng trước U23 Indonesia Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra lúc 11h ngày 7/5, HLV Park chia thành 2 nhóm để tập luyện, các cầu thủ đá chính chỉ khởi động nhẹ và về khách sạn sớm.

U23 Indonesia được tăng viện sau khi thua U23 Việt Nam

Asnawi Mangkualam đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam và hội quân với U23 Indonesia tại Phú Thọ vào sáng 8/5.

BLV Quang Huy: 'U23 Philippines không mạnh bằng Indonesia'

Bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy cho rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có chiến thắng khi đối đấu Philippines ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 7/5.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm