Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Indonesia được tăng viện sau khi thua U23 Việt Nam

Asnawi Mangkualam đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam và hội quân với U23 Indonesia tại Phú Thọ vào sáng 8/5.

Một thành viên U23 Indonesia xác nhận với Zing rằng Asnawi Mangkualam đã có mặt tại khách sạn khoảng 9h sáng 8/5 và hội quân với đội. Quân số của U23 Indonesia lúc này tăng lên thành 19 người, bao gồm 1 thủ môn dự phòng. Đội chỉ còn chờ trung vệ gốc Anh Elkan Baggott đến hội quân trong vài ngày tới.

Asnawi sinh năm 1999, là đội trưởng của U23 và tuyển quốc gia Indonesia, một trong những cầu thủ hay nhất tuyến phòng ngự dưới thời HLV Shin Tae-yong. Đích thân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã đón cầu thủ này.

asnawi mangkualam anh 1

Asnawi Mangkualam (số 14) đã có kinh nghiệm từ SEA Games 2019 dưới thời HLV Indra Sjafri. Ảnh: Quang Thịnh.

Asnawi đang thi đấu cho Ansan Greeners tại K.League 2. Anh lập tức rời Hàn Quốc sau khi thi đấu trận gặp Anyang tối 7/5. Asnawi đá chính và thi đấu 60 phút giúp đội hòa 1-1.

Hôm 6/5, U23 Indonesia có trận ra quân gặp chủ nhà Việt Nam với đội hình không phải mạnh nhất. Ngoài việc thiếu vắng Asnawi Mangkualam, Elkan Baggott (chưa kịp hội quân), HLV Shin Tae-yong cũng không thể có sự phục vụ của Pratama Arhan. Đây là 3 trong số các cầu thủ hay nhất của U23 Indonesia.

Chiều 8/5, Asnawi sẽ có buổi tập đầu tiên cùng U23 Indonesia tại Việt Trì (Phú Thọ). Đây cũng là ngày diễn ra lượt trận thứ hai bảng A, nơi chủ nhà U23 Việt Nam gặp U23 Philippines.

Marc Klok: 'Không hiểu sao U23 Việt Nam được tập sân tốt hơn' Tiền vệ nhập tịch Marc Klok của U23 Indonesia phàn nàn việc phải tập trên mặt sân không tốt trước trận quan trọng gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 31.

BLV Quang Huy: 'U23 Philippines không mạnh bằng Indonesia'

Bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy cho rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có chiến thắng khi đối đấu Philippines ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 7/5.

Sân Việt Trì thay đèn cho U23 Việt Nam đấu Philippines

Chiều 7/5, 10 bóng ở ba trụ đèn của sân Việt Trì đã được thay nhằm phục vụ tốt hơn cho trận U23 Việt Nam gặp Philippines tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 vào tối 8/5.

Ngọc Lê - Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm