Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mãnh hổ Falcao có thể mất World Cup vì chấn thương

Radamel Falcao dính chấn thương khá nặng trong trận đấu đêm qua của Monaco. Rất có thể “Mãnh hổ” sẽ không kịp bình phục để dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Colombia.

Trong trận đấu với đối thủ hạng 3 Chasselay tại vòng 1/32 cúp quốc gia Pháp đêm qua, Falcao sớm giúp Monaco vươn lên dẫn trước ở phút 29. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia đã không thể tiếp tục thi đấu sau khi lĩnh trọn cú vào bóng ác ý từ phía sau của hậu vệ đối phương ở phút 40. Chung cuộc, Monaco giành chiến thắng 3-0 nhờ có thêm hai bàn thắng của Riviere trong hiệp 2.

10 ngôi sao cần ra đi để cứu vãn giấc mơ World Cup

Muốn có được vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014, 10 ngôi sao dưới đây cần nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới ngay trong tháng 1 này.

 

Falcao đã phải rời sân trong cảnh song song với mặt đất. (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, HLV Claudio Ranieri đã không thể nở nụ cười. Bởi theo nhận định ban đầu của các chuyên gia y tế, Falcao dính chấn thương khá nặng ở đầu gối. Trong ngày hôm nay, cựu tiền đạo của Atletico Madrid sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Nhưng nhiều khả năng “Mãnh hổ” sẽ phải nghỉ hết mùa, và thậm chí mất cả World Cup 2014.

Phát biểu sau trận, HLV Ranieri rất bức xúc với với trọng tài chính Philippe Kalt. Chiến lược gia người Italy đã cáo buộc “ông Vua áo đen” không có các biện pháp bảo vệ Falcao trước những pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Chasselay. Chưa hết, sau khi Falcao bị phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm, ông Kalt cũng chẳng cho Monaco được hưởng quả penalty.

“Tôi rất ngạc nhiên về quyết định của trọng tài chính. Ông ấy chẳng bảo vệ Falcao mà cũng chẳng cho Monaco được hưởng quả penalty. Tôi hy vọng Falcao sẽ không sao sau pha vào bóng ác ý đó. Nếu có điều gì xảy ra với cậu ấy, trọng tài phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên”, cựu HLV Chelsea bức xúc nói.

Tình huống dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Falcao.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm