Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/12: Chelsea đứng trước cơ hội sở hữu Falcao

Chán nản vì Barca, Neymar phì phèo thuốc lá; Real bất ngờ “lật kèo” Arsenal; MU và Arsenal đại chiến vì sao Barca là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (6/12/2013).

Chán nản vì Barca, Neymar phì phèo thuốc lá

Neymar có lẽ rất không hài lòng về phong độ của bản thân cũng như thành tích của Barca.

Tiền đạo Neymar mới đây đã bị phóng viên của tờ La Gazzetta dello Sport chộp được trong lúc đang phì phèo thuốc lá. Nhiều người cho rằng, có lẽ chân sút người Brazil đang thất vọng về thành tích của Barca nên anh dùng thuốc lá để giải sầu. Tuy nhiên, dù đưa ra bất kỳ lý do gì, Neymar có thể vẫn sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ HLV Tata Martino về hành vi phi thể thao này.

Chelsea đứng trước cơ hội sở hữu Falcao

HLV Mourinho đang rất cần một chân sút đẳng cấp như Falcao.

Tờ Le 10Sport đưa tin, Monaco sẵn sàng để Radamel Falcao gia nhập Chelsea vào tháng 1 tới. Đổi lại, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải trả cho đại diện Ligue 1 khoản tiền lên tới 80 triệu euro. The Blues cũng có quyền kề các trong thương vụ này. Cụ thể đội bóng Công quốc chấp nhận lấy bộ đôi tiền đạo Demba Ba và Torres cùng khoản tiền mặt, miễn sao tổng giá trị không dưới 80 triệu bảng.

Chủ tịch Sevilla lĩnh án 7 năm tù

Chủ tịch Del Nido nhận án tù 7 năm vì tội tham ô.
Theo Goal đưa tin, Chủ tịch CLB Sevilla Jose Maria del Nido đã bắt tay với Julian Munoz, cựu thị trưởng thành phố Marbella để biển thủ ngân sách nhà nước số tiền 6,7 triệu euro từ năm 1999 đến 2003. Trong buổi xét xử vào ngày hôm qua, vị quan chức cao nhất của Sevilla đã bị tòa án Malaga tuyên phạt 7 năm tù giam vì tội tham ô.

Real bất ngờ “lật kèo” Arsenal

Morata sẽ không thể gia nhập Arsenal vào tháng 1 tới.

Hồi đầu tuần qua, tờ Marca khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Real trong việc hỏi mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ “lật kèo” Pháo thủ thành London khi khẳng định sẽ không để chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha ra đi.

MU và Arsenal đại chiến vì sao Barca

Pedro muốn rời Barca vì không thường xuyên được tung ra sân.

 

Sau khi Pedro Rodriguez đăng đàn bỏ ngỏ khả năng chia tay Barca vào tháng 1 vì không thường xuyên được tân HLV Tata Martino trọng dụng, ngay lập tức cả Arsenal lẫn MU đều gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Dẫu vậy, cơ hội dành cho hai đại gia Premier League là không cao, bởi Barca không muốn bán Pedro, trong khi số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút này lên tới 125 triệu euro.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm