Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Aguero lên tiếng muốn gia nhập Barca

Aguero lên tiếng muốn gia nhập Barca, Real có kế hoạch "trói chân" Khedira, Dortmund đau đầu với bài toán giữ Lewandowski, Bayern nhận tin không vui về Robben là những tin chính hôm nay (ngày 5/12/2013).

Aguero lên tiếng muốn gia nhập Barca

Aguero bày tỏ mong muốn khoác áo Barca.

Tờ Sport đưa tin chân sút người Argentina muốn rời Man City để gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan mùa tới. Mới đây, Sergio Aguero cũng đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được đến Barca với HLV Pellegrini. Hiện tại, tiền đạo của ĐT Argentina đang nỗ lực thi đấu nhằm giúp Man City gặt hái thành tích tốt nhất mùa này. Sau khi xuyên thủng mành lưới West Brom ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Sergio Aguero có 11 pha lập công cho Man xanh.

Real có kế hoạch "trói chân" Khedira

Real có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Khedira.

Tiền vệ người Đức đang nghỉ điều trị chấn thương đến hết mùa giải, nhưng ban lãnh đạo Real vẫn có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Stuttgart. Thời hạn của bản giao kèo cũ giữa Khedira và Real vẫn còn 2 năm. Tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đối với tuyển thủ người Đức, Real đang đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ khoác áo số 6.

Real Madrid ghi bàn khủng khiếp nhất châu Âu

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có hàng công khủng khiếp khi ghi đến 30 bàn trong 7 trận đấu gần đây dù vắng chân sút số 1 Ronaldo ở 2 trận gần nhất.

Dortmund đau đầu với bài toán giữ chân Lewandowski

Dortmund đang nỗ lực giữ chân Lewandowski.

Ban lãnh đạo CLB vùng Ruhr đang nỗ lực thuyết phục chân sút Lewandowski tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, khả năng trên rất khó trở thành hiện thực, bởi rất nhiều CLB lớn ở châu Âu muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan. Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn sau khi mùa giải 2013/14 khép lại. Trước đó, tiền đạo chủ lực của ĐT Ba Lan bày tỏ mong muốn rời Dortmund.

Bayern nhận tin không vui về Robben

Robben phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương.

Tiền vệ người Hà Lan bị đau ở đùi trong trận đấu mới đây của Hùm xám xứ Bavaria tại cúp quốc gia Đức. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Robben sẽ phải vắng mặt trong thời gian tới để điều trị dứt điểm chấn thương. Từ đầu mùa giải, tuyển thủ người Hà Lan đóng góp 13 bàn thắng sau 19 trận ra sân trong màu áo CLB chủ sân Allianz Arena.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm