Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thắng ngược Sunderland nhờ cú đúp của Hazard

Hai pha lập công của Hazard góp phần giúp Chelsea thắng ngược 4-3 trên sân của Sunderland. Sau vòng 14 Ngoại hạng Anh, CLB thành London tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm.

Trận đấu giữa Sunderland và Chelsea trên sân Ánh sáng diễn ra cởi mở ngay từ những phút đầu. Ở phút thứ 2, đội chủ nhà có pha tấn công khá nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là Borini lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Với đội hình chất lượng, Chelsea nhanh chóng có pha tấn công đáp trả, nhưng Hazard lại sút bóng đi vọt xà ngang.

Chelsea đánh bại Sunderland với tỷ số 4-3.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Ánh sáng khi Sunderland có bàn thắng mở tỷ số với một pha khống chế và dứt điểm chính xác của Altidore. Sau đó 3 phút, Chelsea có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Lampard. Từ pha tạt của Hazard, lão tướng người Anh băng vào đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea nâng tỷ số lên 2-1 nhờ pha dứt điểm chính xác của Hazard. Sau khi vượt qua hai cầu thủ bên phía Sunderland, tiền vệ người Bỉ đưa bóng vào góc xa khung thành đối phương, giúp đội khách vượt lên dẫn trước. Đây là pha lập công thứ 5 của Hazard cho Chelsea từ đầu mùa giải.

Màn rượt đuổi tỷ số giữa Sunderland và Chelsea tiếp tục diễn ra trong hiệp 2. Sau tình huống phạt góc của Giaccherini ở phút 50, thủ quân O'Shea dứt điểm chính xác gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, hàng thủ Sunderland tiếp tục mắc sai lầm khi để Hazard dễ dàng đi bóng và tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Mannone, nâng tỷ số lên 3-2 cho Chelsea ở phút 62.

Hazard lập cú đúp cho Chelsea trong trận thắng Sunderland.

Trong khoảng gần 30 phút còn lại của trận đấu, Chelsea liên tục gây áp lực về phía khung thành Sunderland, nhưng các chân sút của đội khách bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đối phương. Phải nhờ đến pha đá phản lưới nhà của Phillip Bardsley ở phút 85, đoàn quân của HLV Mourinho mới có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 4-2.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Phillip Bardsley chuộc lỗi với pha lập công rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Dù được đá bù thêm 6 phút, nhưng Sunderland không thể có bàn thắng gỡ hòa. Thu về 3 điểm ở trận làm khách trên sân Ánh sáng, Chelsea tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Sunderland: Mannone, Bardsley, Dossena, O'Shea (đội trưởng), Brown, Ki, Colback, Gardner, Borini, Giaccherini, Altidore.

Dự bị: Larsson, Fletcher, Johnson, Celustka, Roberge, Cattermole, Pickford.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry (đội trưởng), Azpilicueta; Ramires, Lampard; Willian, Mata, Hazard; Torres.

Dự bị: Schwarzer, Cole, Essien, Mikel, Schurrle, De Bruyne, Ba.

Thông số trận đấu

Bảng xếp hạng sau vòng 14 Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm