Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng di động Local thưởng nóng VĐV đạt huy chương vàng SEA Games 31

Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên, mạng di động Local trao thưởng cho Nguyễn Trần Duy Nhất - người đạt HCV hạng mục đối kháng Muay tại SEA Game 31.

Với sứ mệnh kết nối chất địa phương, lan tỏa niềm tự hào người Việt vươn tầm thế giới, mạng di động Local đề cao sức ảnh hưởng tích cực của thể thao nước nhà đến lòng tự tôn dân tộc của các thế hệ người Việt. Thương hiệu tìm thấy ở VĐV Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất tinh thần thể thao thượng võ, có thể lan tỏa thông điệp tự tin sống với “chất tôi” vốn có, kiên trì rèn luyện, gặt hái thành công.

Mạng di động Local cổ vũ và dành niềm tin đối với Nguyễn Trần Duy Nhất - VĐV được báo chí ưu ái với biệt hiệu “độc cô cầu bại”, là tượng đài của tuyển Muay Việt Nam. Duy Nhất đã giành nhiều danh hiệu với bộ môn này, trong đó có 7 lần vô địch thế giới. Đây là lần đầu tiên anh bước lên võ đài SEA Games với huy chương vàng sau khi xuất sắc đánh bại võ sĩ người Thái Lan Chonlawit Preedasak trong trận chung kết hạng cân 60 kg.

Bên cạnh đó, mạng di động Local dự kiến tổ chức một số hoạt động bên lề để người hâm mộ thể thao, đặc biệt là bộ môn Muay đối kháng, có nhiều cơ hội giao lưu cùng Nguyễn Trần Duy Nhất. Câu chuyện truyền cảm hứng của VĐV này cũng là điều thương hiệu mong muốn truyền tải tới các bạn trẻ yêu thể thao.

Mang di dong Local anh 1

Ông Trần Đức Thành, Phó chủ tịch Asim Group, tặng thưởng cho nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Trần Duy Nhất.

Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết bản thân khát khao theo đuổi võ học bằng thực lực, đồng thời mong muốn các hạt giống theo bộ môn Muay có thể sống được bằng nghề võ qua những cánh tay nối dài đam mê ở các câu lạc bộ đào tạo võ thuật dành cho bạn trẻ.

Ông Trần Đức Thành, Phó chủ tịch Asim Group (công ty mẹ Asim Telecom, đơn vị phát triển mạng di động Local) tán thành quan điểm của Nguyễn Trần Duy Nhất và bày tỏ dự định tiếp tục đồng hành để lan tỏa tinh thần võ học và niềm đam mê thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe qua các ứng dụng công nghệ mà Local đang phát triển.

Mang di dong Local anh 2

Đại diện đội tuyển Muay Việt Nam (trái) tặng quà lưu niệm cho ông Trần Đức Thành.

Dự kiến trong thời gian tới, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở thành huấn luyện viên với các bài tập vận động được thiết kế riêng cho người sử dụng ứng dụng myLocal.vn. Mạng di động Local cũng sẽ phát triển dòng SIM Local Gym kết hợp cũng hệ thống California Fitness & Yoga, nhằm mang đến những ưu đãi dành riêng cho người sử dụng đồng thời dịch vụ viễn thông và dịch vụ phòng tập.

Người sử dụng dịch vụ còn có thể theo dõi sức khỏe của mình và người thân thông qua ứng dụng LivWell, cũng như những tính năng hỗ trợ của myLocal.vn. Đây cũng là sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ tăng cường sức khỏe hậu Covid-19 mà mạng di động Local đã tiến hành trước đó.

Ông Giáp Trung Thang, Trưởng đoàn Đội tuyển Muay Việt Nam tại SEA Games, đã tặng quà lưu niệm cho đại diện mạng di động Local và hệ thống California Fitness & Yoga.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm