Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United đón 7 bệnh binh trở lại

HLV Louis Van Gaal có lý do để thở phào nhẹ nhõm khi có đến 7 cầu thủ sẵn sàng trở lại sau chấn thương trong trận gặp West Brom.

Khởi đầu mùa giải không thực sự tốt nhưng đến thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4. Nhiều ý kiến cho rằng việc Man Utd thi đấu không tốt trong những vòng đầu tiên là do chấn thương khi có thời điểm, "Quỷ đỏ" mất đến 10 cầu thủ vì vấn đề sức khỏe.

Carrick đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ảnh: Express.
Carrick đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Nhưng sau loạt trận thi đấu quốc tế vừa qua, Man Utd đã đón rất nhiều tin vui về tình hình sức khỏe các cầu thủ. Theo thông tin mới nhất giới truyền thông Anh vừa đăng tải, HLV Van Gaal sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi 7 cầu thủ Man Utd đã sẵn sàng ra sân khi hồi phục chấn thương.

Maroune Fellaini và Ashley Young đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn ra sân trong trận gặp West Brom. Còn Phil Jones, Smalling, Carrick cũng đã tập luyện trở lại nhưng nếu chưa quá cần thiết, bộ ba này vẫn cần thêm thời gian.

Ngoài ra, dù chấn thương gân kheo nhưng Valencia vẫn tập luyện cùng toàn đội chuẩn bị cho trận gặp West Brom. Tin vui mới nhất là Ander Herrera có vẻ cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu nếu vượt qua bài kiểm tra về thể lực.

Điều này khiến HLV Van Gaal không giấu nổi niềm vui: "Tôi rất hài lòng vì không có thêm ca chấn thương mới nào khi các cầu thủ về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Một số cầu thủ đang hồi phục và chưa thể ra sân ngay nhưng đây là tín hiệu tích cực cho chúng tôi".

Hiện tại, Man Utd chỉ còn Paddy McNair Jonny Evans và Jesse Lingard nằm trong danh sách chấn thương chưa thể ra sân thi đấu.

HLV Van Gaal vơi bớt nỗi lo về hàng thủ Man Utd

Sự trở lại của bộ đôi Smalling và Phil Jones đang khiến HLV Louis Van Gaal tạm thời thở phào nhẹ nhõm về hàng thủ.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm