Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd lâm nguy

Hàng phòng ngự của Man Utd tan nát đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải 2023/24.

Hàng loạt trụ cột MU chấn thương.

Theo Daily Mail, Lisandro Martinez dính chấn thương trong buổi tập mới nhất và cần ít nhất một tháng để bình phục.

Trước khi "Licha" (biệt danh của Lisandro - PV) dính chấn thương, Victor Lindelof cũng phải nghỉ thi đấu do gặp vấn đề ở gân khoeo trong trận gặp Brentford. Trung vệ người Thụy Điển chỉ có thể trở lại vào cuối mùa.

Hàng thủ MU lâm vào khủng hoảng trầm trọng, đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. HLV Erik ten Hag không còn lựa chọn nào cho vị trí hậu vệ trái, khi cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đang chấn thương.

Giờ đây, khi cả Lisandro Martinez, Jonny Evans và Victor Lindelof đều vắng mặt, trong tay vị thuyền trưởng người Hà Lan chỉ còn 3 lựa chọn cho vị trí trung vệ, đó là Harry Maguire, Raphael Varane và cầu thủ trẻ vừa được đôn lên đội một, Willy Kambwala.

Maguire cũng vừa bình phục chấn thương, trong khi Varane không thể đá chính thường xuyên do bị chấn động não. Trong khi đó, Kambwala còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm để thi đấu ở những trận cầu quan trọng.

MU đang có mùa giải thực sự bất ổn. Hồi đầu mùa, "Quỷ đỏ" bị chỉ trích thậm tệ vì hàng công không biết ghi bàn. Đến giờ, khi những Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund đã biết cách tỏa sáng, đến lượt hàng thủ đội chủ sân Old Trafford gặp vấn đề nghiêm trọng.

Với cá nhân Lisandro Martinez, anh chỉ vừa trở lại sau khi gặp vấn đề ở đầu gối. Thậm chí, HLV Ten Hag còn chưa dám để cậu học trò cưng đá chính. Ở trận gặp Brentford, cựu sao Ajax bất đắc dĩ phải vào sân, khi Lindelof bị đau.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Số liệu bất ổn của MU

Thay vì tiếc nuối, người hâm mộ và cả các cầu thủ MU nên biết ơn vì có được một điểm có được trước Brentford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm