Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford

Tiền đạo trẻ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với mức lương không được tiết lộ.

Chia sẻ trong buổi ký gia hạn hợp đồng, Marcus Rashford cho biết: "Man Utd là tất cả trong cuộc sống của tôi từ khi đến đây năm 7 tuổi. CLB này đã định hình tôi, dưới tư cách cầu thủ lẫn một con người. Vì vậy, với tôi, khoác lên mình chiếc áo này là đặc quyền".

"Tôi muốn cảm ơn Ole Solskjaer và các trợ lý của ông ấy vì những gì họ đã làm. Họ là nhóm HLV hoàn hảo để tôi có thể học hỏi và tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đưa CLB này trở lại vị thế vốn có cũng như mang đến vinh quang cho người hâm mộ", tiền đạo này nói thêm.

Rashford gia han hop dong,  Man Utd,  Ole Solskjaer,  Rashford va Lingard anh 1
Rashford có mối quan hệ tốt với HLV Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Rashford là sản phẩm thuộc học viện của Man Utd và đã luyện tập ở đây từ năm 7 tuổi. Tiền đạo này có 170 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" và 32 trận khoác áo đội tuyển Anh.

HLV Solskjaer cho biết: "Rashford là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ của cậu ấy. Rashford là cầu thủ xuất sắc với tốc độ và thể lực trời phú".

"Rashford cũng là tấm gương sáng cho các cầu thủ ở học viện của chúng tôi. Cậu ấy là minh chứng tuyệt vời cho việc khoác áo Man Utd ý nghĩa đến nhường nào. Rashford có tương lai ở phía trước với CLB, và tôi rất vui vì cậu ấy đã gia hạn hợp đồng", vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định.

Mùa giải vừa qua, dưới thời HLV Solskjaer, Rashford giành vị trí tiền đạo số một của Romelu Lukaku, ghi 10 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo tại Premier League. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tiền đạo này cùng Jesse Lingard bị người hâm mộ chỉ trích nhiều về thái độ bên ngoài sân cỏ.

Rooney thổ lộ mong muốn làm HLV ngay sau khi giải nghệ Cựu tiền đạo Man Utd cho rằng anh cũng như thế hệ cầu thủ tài năng người Anh gồm Frank Lampard, John Terry đều sẽ có cơ hội để thành công trong tương lai trên cương vị HLV.

Tiết lộ mức lương mới cao ngất ngưởng của Marcus Rashford ở MU

Bản hợp đồng mới ký với MU sẽ cho phép tiền đạo Rashford nhận mức lương tới 300.000 bảng mỗi tuần.

Tân binh Man Utd vào top 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử

Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập "Quỷ đỏ", Aaron Wan-Bissaka lọt vào danh sách những cầu thủ phòng ngự có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm