Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ mức lương mới cao ngất ngưởng của Marcus Rashford ở MU

Bản hợp đồng mới ký với MU sẽ cho phép tiền đạo Rashford nhận mức lương tới 300.000 bảng mỗi tuần.

Ngày 1/7, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng công bố bản hợp đồng gia hạn tới năm 2023 với chân sút trẻ người Anh. Trong đó, điều khoản được quan tâm nhiều nhất chính là mức lương mới của Marcus Rashford.

Marcus Rashford anh 1
Rashford sẽ nhận mức lương rất cao tại MU. Ảnh: Getty Images.

Theo Telegraph, anh sẽ bỏ túi 300.000 bảng mỗi tuần, cao thứ 3 ở "Nhà hát của những giấc mơ". Mức lương này chỉ sau tiền đạo Alexis Sanchez và Paul Pogba. Nếu thỏa mãn thêm mọi tiêu chí mà ban lãnh đạo đề ra, tổng thu nhập của Rashford có thể lên tới 15,6 triệu bảng mỗi năm.

Thời gian qua, báo chí Anh cho biết Barca đang tìm cách tiếp cận Rashford. Tuy nhiên, MU kiên quyết không để cây săn bàn này ra đi. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tiền đạo 21 tuổi và vài ngôi sao khác trở thành hạt nhân trong lối chơi của đội nhà.

MU dự định công bố gia hạn hợp đồng với Rashford trước khi bay sang Australia để bắt đầu cho giai đoạn tiền mùa giải mới. Trong tuần này, tác giả của 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước sẽ hội quân cùng CLB.

Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford trở thành tiền đạo hàng đầu của CLB. Anh soán vị trí của Romelu Lukaku trên hàng công đội nhà. Cùng với việc chân sút người Bỉ có thể sang Inter Milan hè này, Rashford đang rất sáng cửa tiếp tục được HLV Solskjaer trọng dụng ở mùa giải mới.

HLV tuyển Anh nói gì về chấn thương của Rashford? Marcus Rashford vừa phải chia tay đội tuyển Anh để trở về CLB phục hồi chấn thương, qua đó bỏ lỡ 2 trận đấu với Cộng hòa Czech và Montenegro thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Lukaku: 'Đến Serie A chơi bóng là giấc mơ của tôi'

Tiền đạo người Bỉ tuyên bố Serie A chính là điểm đến tiếp theo của anh sau khi cống hiến cho Man Utd.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm