Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/7: Chelsea thải loại 5 cầu thủ hè này

Đang bị cấm mua cầu thủ nhưng Chelsea vẫn mạnh tay gạt nhiều cầu thủ không phù hợp với CLB trong phiên chợ hè năm nay.

  • Adrien Rabiot đến Juventus kiểm tra y tế.
  • Rashford được MU tăng lương lên 300.000 bảng mỗi tuần.
  • Chelsea xác nhận không mua đứt Higuain.
  • Trung vệ Diego Godin gia nhập Inter dưới dạng tự do
  • Napoli chiêu mộ thành công trung vệ Kostas Manolas từ Roma với giá 36 triệu euro.
  • Juventus đón tân binh miễn phí thứ hai trong hè 2019

    Đêm qua (30/6), Adrien Rabiot đã có mặt tại Turin để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Juventus. Trước đó, nhà ĐKVĐ Serie A cũng không mất một xu để sở hữu tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal. Cả hai đều không gia hạn với CLB cũ để đầu quân cho đội chủ sân Allianz dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Barca chia tay hậu vệ

    Denis Suarez sẽ rời Barca để đầu quân cho Celta Vigo theo bản hợp đồng trị giá 12,9 triệu euro, cùng 3,1 triệu euro phụ phí. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn nhưng không thành công. Denis quyết định trở về Celta - CLB gắn bó với anh những năm đầu của sự nghiệp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Man City tiến sát 'Busquets mới'

    Truyền thông Anh đưa tin, Man City chuẩn bị kích hoạt bom tấn Rodri từ Atletico Madrid trong tuần này với giá 63 triệu bảng. Thương vụ này gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi Atletico cũng đã chiêu mộ Marcos Llorente từ Real Madrid làm phương án thay thế, thậm chí còn dùng luôn số áo 14 của Rodri tại Wanda Metropolitano.

    Rodri sinh năm 1996, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi chững chạc, điềm tĩnh và được so sánh với đàn anh Sergio Busquets.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • CHÍNH THỨC: Napoli chiêu mộ Kostas Manolas

    Đội bóng chủ sân San Paolo chiêu mộ thành công Kostas Manolas từ AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 36 triệu euro. Tuyển thủ Hy Lạp từng là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd và Arsenal trong hè 2018 nhưng đã bị Roma kiên quyết từ chối.

    Việc chiêu mộ Manolas có thể là động thái cho thấy Napoli đã sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Man Utd mở đường cho sao trẻ ra đi

    Sun Sports đưa tin, HLV Solskjaer đã nói với Diogo Dalot rằng cầu thủ này có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Vừa qua, Man Utd đã chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng và chắc chắn sẽ trao vị trí hậu vệ phải số một cho cầu thủ người Anh mùa giải tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • 'Juventus công bố De Ligt trong ngày hôm nay'

    Truyền thông Italy đưa tin Juventus sẽ hoàn tất bom tấn Matthijs De Ligt trong ngày hôm nay (1/7). Ajax đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng từ nhà ĐKVĐ Serie A. Tại sân Allianz, De Ligt sẽ nhận lương 10,5 triệu bảng mỗi mùa (chỉ sau Ronaldo). Bên cạnh đó, "Lão phu nhân" cũng sẽ cài điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu bảng vào hợp đồng chiêu mộ trung vệ sinh năm 1999.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Man Utd thuận lợi trong việc chiêu mộ sao Sevilla

    Truyền thông Anh tiết lộ, Man Utd đã được Sevilla "bật đèn xanh" trong việc chiêu mộ tiền đạo Wissam Ben Yedder. Chân sút sinh năm 1990 có điều khoản giải phóng chỉ 35 triệu bảng và được HLV Solskjaer coi là người thừa kế xứng đáng vị trí của Romelu Lukaku. Man Utd đang chờ dứt điểm vụ làm ăn với Inter Milan để đưa chân sút người Pháp đến Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • CHÍNH THỨC: Godin gia nhập Inter

    Trang chủ CLB Inter Milan xác nhận đã có sự phục vụ của thủ quân Atletico Madrid, Diego Godin theo bản hợp đồng chưa tiết lộ. Trung vệ người Uruguay vừa trở về sau thất bại tại Copa America và sẽ sớm có buổi ra mắt người hâm mộ tại sân Giuseppe Meazza. Godin từng có 9 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, giành 1 chức vô địch La Liga, 2 Europa League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • "Man Utd sẽ còn chiêu mộ thêm tân binh'

    "Bất chấp sự căng thẳng trong kỳ chuyển nhượng và những tin đồn gây hiểu lầm, đội ngũ tuyển trạch cùng HLV Solskjaer vẫn làm việc chăm chỉ, bình tĩnh để đưa thêm về Old Trafford những tân binh thú vị và hữu ích cho kế hoạch dài hơi của CLB", Phó chủ tịch Ed Woodward cho biết.

    Hè năm nay, Man Utd mới chỉ có 2 sự bổ sung là cầu thủ chạy cánh Daniel James (17 triệu bảng) và hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng).

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     


  • Man City chưa vội chiêu mộ Maguire

    Truyền thông Anh đưa tin, Man City sẽ chờ Atletico Madrid mua Nicolas Otamendi rồi mới đẩy nhanh đàm phán để chiêu mộ Harry Maguire. Nhà ĐKVĐ Premier League không cần lo lắng bởi trung vệ người Anh đã công khai ý muốn chuyển đến sân Etihad chơi bóng thay vì đầu quân cho Man Utd.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Trung vệ Juventus lọt tầm ngắm Man City

    Man City đang để mắt đến Leonardo Bonucci. Trung vệ người Italy được coi là phương án dự phòng trong trường hợp nhà ĐKVĐ Premier League không thể chiêu mộ Harry Maguire. Leicester đang yêu cầu mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ (80 triệu bảng) cho Maguire và điều này khiến đội chủ sân Etihad phải đắn đo. Về phía Bonucci, vị trí của cầu thủ 32 tuổi đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Matthijs De Ligt chuẩn bị cập bến Allianz.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Rashford chuẩn bị có mức thu nhập trong mơ

    Marcus Rashford dự kiến sẽ được gia hạn hợp đồng vào ngày mai (2/7) với mức lương lên đến 250.000 bảng mỗi tuần, cao thứ 3 tại sân Old Trafford chỉ sau Alexis Sanchez (350.000 bảng mỗi tuần) và Paul Pogba (275.000 bảng mỗi tuần). Hợp đồng mới của tiền đạo sinh năm 1997 được dự đoán có thời hạn đến năm 2025. Rashford không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua nhưng vẫn là sự lựa chọn số một của HLV Solskjaer cho vị trí tiền đạo cắm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Everton muốn có cựu sao Chelsea

    The Times đưa tin CLB Everton muốn có sự phục vụ của Bertrand Traore từ Lyon. Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 ra sân 47 lần, ghi 11 bàn trong màu áo "Les Gones". Vụ mua bán gây ồn ào của tuyển thủ Burkina Faso với Chelsea năm 2013 là nguyên nhân trực tiếp khiến UEFA vào cuộc điều tra và phát hiện hàng loạt sai phạm của đội chủ sân Stamford Bridge trong công tác chuyển nhượng. Hậu quả, "The Blues" đã phải nhận án phạt cấm mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Chelsea xác nhận không mua Higuain

    CLB chủ sân Stamford Bridge xác nhận sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo người Argentina sẽ trở về cạnh tranh vị trí tiền đạo với Mario Mandzukic, Ronaldo trong đội hình nhà ĐKVĐ Serie A mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Lộ mực lương khó tin của Rashford tại MU

    Truyền thông Anh đưa tin, mức lương trong hợp đồng mới của Rashford lên đến 300.000 bảng mỗi tuần thay vì 250.000 như tin đồn trước đó. Chân sút trẻ người Anh được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết Man Utd của HLV Solskjaer.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • Lộ diện 5 cầu thủ phải chia tay Chelsea hè này

    Chelsea sẽ đẩy nhiều gương mặt không phù hợp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay gồm tiền đạo Gonzalo Higuain (trả về Juventus), hậu vệ Gary Cahill, sao trẻ Kyle Scott và 2 thủ môn Robert Green, Eduardo. Ở chiều ngược lại, "The Blues" đã có tân binh đầu tiên là Christian Pulisic và đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Arsenal muốn có sao Ajax

    Arsenal đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Hakim Ziyech trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ chạy cánh người Morocco nổi lên là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình Ajax, bên cạnh De Ligt, Tadic hay Frenkie De Jong. Tuy nhiên, "Pháo thủ" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Sevilla. Ziyech đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Ajax nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức do còn đang bận cùng đội tuyển quê nhà tham dự giải VĐQG châu Phi (CAF).

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm