Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Man Utd đủ sức đánh bại mọi đối thủ'

Trung vệ Victor Lindelof của Man Utd phát biểu đầy tự tin sau khi cùng đội nhà hạ Man City 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League tối 7/3 (giờ Hà Nội).

"Man Utd luôn tự tin khi bước vào trận đấu. Chúng tôi biết Man Utd đủ sức đánh bại mọi đối thủ", Goal dẫn lời Lindelof.

"Đối đầu Man City trên sân khách chưa bao giờ dễ dàng. Họ là tập thể thật sự giỏi. Trận thắng này cho thấy Man Utd là đội bóng tuyệt vời như thế nào. Chúng tôi đủ sức làm nên mọi thứ trên sân cỏ. Toàn đội cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ và giành thêm nhiều chiến thắng", trung vệ người Thụy Điển cho biết.

Man Utd anh 1

MU là đối thủ duy nhất Man City không thể thắng trong mùa 2020/21. Ảnh: Getty.

"Quỷ đỏ" khiến làng túc cầu dậy sóng khi thắng Man City 2-0 tại Etihad. Trước đó, Man Utd không có chiến thắng khi đối đầu CLB trong nhóm "Big Six" (tốp 6 CLB hàng đầu). Man City đang giữ chuỗi 21 trận thắng liên tiếp và là tập thể khó bị quật ngã trên sân Etihad.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Luke Shaw khiến nửa xanh thành Manchester ôm hận. Man City kiểm soát bóng vượt trội, tạo nhiều tình huống hãm thành. Trong khi đó, Man Utd bình tĩnh phòng ngự và tận dụng tốt cơ hội để giành ba điểm.

Bên cạnh Lindelof, các cầu thủ Man Utd phấn khích vì kết quả trên sân Etihad. Thủ quân Harry Maguire nói với BT Sport: "MU có trận đấu xuất sắc. Chúng tôi hiểu Man City vượt trội về kiểm soát bóng, do đó kiên nhẫn chờ cơ hội. MU sẽ còn tiến bộ trong thời gian tới".

Cựu tiền vệ Paul Scholes chỉ ra sự khác biệt để Man Utd hạ Man City: "Tuyến giữa chơi hợp lý là yếu tố để Man Utd hạ Man City. Bộ đôi Fred và McTominay có đóng góp lớn. Bạn thấy cả hai thi đấu chặt chẽ, bọc lót tốt cho nhau ra sao. Man City không thể có khoảng trống ở giữa sân".

Trận đấu trên sân Etihad không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội giành chức vô địch của Man City. Tuy nhiên, đây là kết quả quan trọng cho mục tiêu bảo vệ vị trí ở tốp 4 của MU. Lúc này, Man Utd có 54 điểm sau 28 trận.

"Quỷ đỏ" tạo cách biệt 8 điểm với đội xếp thứ 5 (Everton), nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Man Utd anh 2

Hậu vệ MU tỏa sáng khi được cho mượn tại Milan Hậu vệ phải sinh năm 1999 Diogo Dalot ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho AC Milan trước Hellas Verona ở vòng 26 Serie A hôm 7/3.

Chấm điểm Man United: Luke Shaw làm lu mờ dàn sao Man City

Góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của MU ở trận derby thành Manchester thuộc về các cầu thủ ở hàng phòng ngự.

MU và cú đấm đưa Man City trở lại mặt đất

Man City có thể vẫn sẽ vô địch Premier League mùa này, nhưng MU đã chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh không thể bị chối bỏ vào thời điểm ngặt nghèo nhất.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm