Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United yêu cầu Ronaldo thực hiện nghĩa vụ với CLB

CLB chủ sân Old Trafford tỏ thái độ cứng rắn trước thông tin Ronaldo muốn rời đội bóng trong hè này.

Theo Daily Mail, Manchester United ra lệnh cho Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội dự tour du đấu hè, bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao.

"Quỷ đỏ" sẽ có chuyến du đấu kéo dài trong 2 tuần rưỡi, bắt đầu bằng màn so tài với Liverpool tại Thái Lan vào ngày 12/7 và kết thúc bằng trận đấu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

Ronaldo roi MU anh 1

Cầu thủ Man United đã bắt đầu tập luyện cùng tân thuyền trưởng từ tuần trước.

Manchester United từ chối đưa ra bình luận nào trước thông tin Cristiano Ronaldo đòi rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đội chủ sân Old Trafford giữ nguyên ý định ban đầu là giữ chân tiền đạo 37 tuổi đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023. Quyết định này cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag ủng hộ.

Một nguồn tin thân cận với Ronaldo cho biết: "Ronaldo cần Champions League. Điều này thúc đấy anh ấy phát huy hết khả năng. Đó là lý do anh ấy muốn rời đi".

Người đại diện của Ronaldo đang liên lạc với Bayern, Chelsea và Napoli nhưng chưa có thỏa thuận nào được thực hiện. Trở ngại lớn nhất là rất ít CLB có thể đáp ứng mức lương gần 400.000 bảng mỗi tuần của siêu sao 37 tuổi tại Old Trafford.

Ở mùa 2021/22, Ronaldo là cây săn bàn số một của MU với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nỗ lực của lão tướng sinh năm 1985 chỉ đủ để giúp "Quỷ đỏ" kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League và vòng 16 đội Champions League.

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng "4 sao" của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai bảng A2 tại UEFA Nations League 2022/23 rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội).

5 ứng viên thay Ronaldo tại Man United

Memphis Depay có thể trở lại Old Trafford để lần thứ hai tiếp quản chiếc áo số 7 lừng danh của Manchester United.

Carragher: 'Ronaldo ghi bàn nhưng khiến MU tệ hơn'

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng dù đem về những bàn thắng, Cristiano Ronaldo vẫn là bản hợp đồng tệ của MU.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm