Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher: 'Ronaldo ghi bàn nhưng khiến MU tệ hơn'

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng dù đem về những bàn thắng, Cristiano Ronaldo vẫn là bản hợp đồng tệ của MU.

"Ronaldo làm đúng những gì tôi nghĩ về anh ấy. Ronaldo ghi bàn nhưng lại khiến đội bóng trở nên tệ hơn. Yêu cầu ra đi vừa qua đã giết chết ý kiến cho rằng cậu ấy từ chối đến Man City vì tình yêu với MU", Carragher bình luận cùng cựu cầu thủ MU Gary Neville.

Đáp lại, Neville viết: "Ronaldo đã từ chối Man City để đến MU vì cậu ấy yêu đội bóng. Đúng là Ronaldo vẫn muốn rời đi vào mùa hè này. Nhưng cậu ấy đã rời đi trước đó và vẫn yêu CLB đấy thôi".

ronaldo anh 1

Ronaldo được cho muốn rời khỏi MU ngay hè này. Ảnh: Reuters.

Theo The Times, Ronaldo bày tỏ nguyện vọng muốn rời MU ngay hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới. CR7 có thể đã chơi trận cuối cùng cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ đại diện Jorge Mendes đang liên hệ với một số đội bóng để tìm đường rút cho Ronaldo. Vài câu lạc bộ quan tâm đến Ronaldo là Chelsea, PSG và Bayern Munich.

Theo Mirror, MU từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin Ronaldo đòi rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford giữ nguyên ý định ban đầu là giữ chân tiền đạo 37 tuổi đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023.

Ronaldo được cho sẽ hội quân cùng cả đội vào ngày mai (4/7). Đây là lần đầu tiên CR7 gặp mặt và làm việc cùng tân HLV trưởng Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn xem Ronaldo là hạt nhân quan trọng để xây dựng đội bóng.

"Ronaldo như là một người khổng lồ bởi những gì đã thể hiện xuyên suốt sự nghiệp và tôi nghĩ cậu ấy vẫn rất tham vọng. Tất nhiên tôi muốn giữ Ronaldo ở lại MU", HLV Ten Hag chia sẻ trên Telegraaf vào ngày 15/5.

Ronaldo đảo chân, ghi bàn khi MU đá tập Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện kỹ thuật trong bài tập đối kháng của Man United trước trận gặp Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Những bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo nếu rời MU

PSG, Chelsea, Bayern hay cả Real lẫn Juventus đều có thể là đội bóng tiếp theo Ronaldo đầu quân nếu rời Old Trafford.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm