Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United và những CLB bị đẩy xuống Europa League

Man United và Ajax Amsterdam là 2 đội bóng tên tuổi phải xuống chơi tại Europa League sau vòng bảng Champions League 2020/21.

Man United anh 1

Man United: Trước loạt trận cuối của vòng bảng, MU chỉ cần hòa Leipzig là đi tiếp. Dù vậy, "Quỷ đỏ" thua 2-3 và bị đẩy xuống Europa League. PSG và Leipzig là 2 đại diện của bảng H giành vé vào vòng knock-out Champions League 2020/21.

Man United anh 2

Dynamo Kyiv: Đại diện của Ukraine nằm cùng bảng với Barcelona và Juventus, do đó không có cơ hội vào vòng trong. Ở trận đấu cuối cùng, Dynamo Kyiv giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này trước Ferencvaros.

Man United anh 3

Club Brugge: Hôm 9/12, Club Brugge chơi trận quyết định với Lazio. Đại diện của bóng đá Bỉ chỉ còn 10 người từ phút 39, nhưng vẫn cầm hòa 2-2. Kết quả này khiến Club Brugge bị loại vì ít hơn Lazio 2 điểm. Trong trường hợp Club Brugge thắng Lazio, họ là đội đi tiếp nhờ hiệu số đối đầu.

Man United anh 4

Krasnodar: Trong bảng đấu có Chelsea, Sevilla và Rennes, vị trí thứ 3 là thành tích chấp nhận được đối với Krasnodar. Đại diện của bóng đá Nga khép lại Champions League 2020/21 bằng trận hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea.

Man United anh 5

Ajax Amsterdam: Nhà đương kim vô địch Hà Lan gục ngã trong bảng đấu có Liveprool và Atalanta. Ở lượt trận cuối cùng, Ajax tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đi tiếp nếu chiến thắng, nhưng lại thua với tỷ số 0-1.

Man United anh 6

Salzburg: Ở lượt trận cuối, Salzburg và Lokomotiv cạnh tranh tấm vé xuống chơi ở Europa League. Cả Salzburg và Lokomotiv đều thất bại. Đại diện của bóng đá Áo có nhiều hơn một điểm, do đó giữ vị trí thứ 3.

Man United anh 7

Shakhtar Donetsk: Trước loạt trận cuối cùng, cả 4 đội ở bảng B là Real Madrid, Gladbach, Shakhtar và Inter Milan đều có cơ hội đi tiếp. Shakhtar đối đầu Inter và có kết quả hòa 0-0. Đại diện của Ukraine bằng điểm Gladbach, nhưng hiệu số đối đầu kém hơn, do đó phải chia tay Champions League 2020/21.

Man United anh 8

Olympiakos: Đại diện của bóng đá Hy Lạp giành 3 điểm ở vòng bảng. Thành tích này tương đương Marseille, nhưng Olympiakos có thành tích đối đầu tốt hơn để giữ vị trí thứ 3.

Phản ứng của Mourinho khi MU dự Europa League Trước trận gặp Antwerp ở Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho của Tottenham cho rằng việc MU bị đẩy xuống giải đấu này là điều không công bằng.

Man United gặp vấn đề nội tại và cái họa bên ngoài

Thực sự là đau đớn với những ai yêu Man United. Thầy trò Solskjaer đã khởi đầu chiến dịch Champions League với chiến thắng trước 2 đối thủ nặng ký nhất, nhưng sau cùng vẫn bị loại.

Man United thua vì sai lầm của Solskjaer

Trong trận cầu sinh tử tại Champions League, MU của Ole Solskjaer chọn sơ đồ 3 trung vệ để đối đầu RB Leipzig và tự chuốc lấy thất bại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm