Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United sẵn sàng trả lương 60 triệu euro cho Varane

Sự xuất hiện của Raphael Varane tại Old Trafford được kỳ vọng sẽ giúp hàng phòng ngự Man United thêm chắc chắn.

Tờ ABC cho biết Varane đồng ý gia nhập Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Old Trafford, trung vệ người Pháp nhận mức lương 12 triệu euro mỗi năm. Như vậy, cho đến khi kết thúc hợp đồng với Man United, Varane nhận được 60 triệu euro tiền lương.

Man United đang cố gắng đàm phán với Real Madrid về mức phí chuyển nhượng. Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra 50 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Raphael Varane anh 1

Raphael Varane đang được Man United quan tâm. Ảnh: Getty Images.

Ban đầu, phía Real Madrid muốn nhận được ít nhất 70 triệu euro từ việc bán Varane dù hợp đồng của trung vệ người Pháp chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đang cần thêm chi phí để xây dựng đội hình. Đó là lý do Man United tự tin có được Varane với số tiền ít hơn 20 triệu euro so với yêu cầu từ phía đối tác.

Varane được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến để đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của Man United. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Varane sẽ trở thành tân binh đáng chú ý thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm 2021.

Cách đây ít ngày, Man United hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 85 triệu euro (theo ESPN). Bên cạnh đó, họ còn chào đón sự trở về của thủ môn Tom Heaton.

Về phần Real Madrid, họ đang nhắm đến Pau Torres để trám vào vị trí Raphael Varane để lại. Dự kiến, “Los Blancos” (biệt danh của Real Madrid) sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu euro giữa trung vệ người Tây Ban Nha và Villarreal.

Varane: 'Real Madrid đang chịu nhiều áp lực' Trước cuộc đối đầu Inter Milan, trung vệ Raphael Varane thừa nhận Real Madrid đang chịu áp lực, bởi họ vẫn chưa có chiến thắng nào ở Champions League.

MU bắt đầu đàm phán với Varane

Sau thương vụ Jadon Sancho, Manchester United muốn có chữ ký của Raphael Varane trong mùa hè năm nay.

Cái khụy gối của Varane phơi bày sự thật về tuyển Pháp

Không thể chỉ chê trách mỗi Kylian Mbappe khi tuyển Pháp sớm dừng bước ở vòng chung kết Euro năm nay, sau thất bại trước Thụy Sĩ từ vòng 1/8.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm