Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United ra giá bán Rashford

Man United gây khó khăn cho PSG bằng việc hét giá tiền đạo Rashford vượt ngưỡng 100 triệu bảng.

Theo ESPN, PSG dự định hỏi mua Marcus Rashford với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Manchester United sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 120 triệu bảng trở lên.

Mức giá 120 triệu bảng Man United đưa ra còn cao hơn cả số tiền CLB này bán siêu sao Cristiano Ronaldo ở đỉnh cao phong độ cho Real Madrid vào hè 2009 (80 triệu bảng).

Man United ra gia ban Rashford anh 1

HLV Christophe Galtier muốn có Rashford.

Trước đó, L'Equipe đưa tin, PSG chọn Rashford để tăng cường sức mạnh hàng công. Cuộc đàm phán giữa CLB chủ sân Parc des Princes và đại diện của tiền đạo người Anh diễn ra khá tốt đẹp.

Thông tin này cũng đã được cây viết Julien Laurens của ESPN xác nhận: "Chưa có cuộc tiếp xúc nào giữa PSG và Man United, nhưng Rashford đang muốn tìm thử thách mới".

Chia sẻ trên Sportbible, cựu HLV Neil Warnock nhận định: "Rashford đang không có phong độ tốt trong 12 tháng qua. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm lại bản thân dưới thời Erik ten Hag, đặc biệt là nếu Ronaldo rời đi. Tôi không có ý xúc phạm Ronaldo, nhưng sự xuất hiện của cậu ấy làm chậm đà phát triển của những cầu thủ trẻ như Rashford".

"Rashford sẽ chơi tốt trong thời gian tới để lấy lại vị trí trên tuyển Anh. Theo tôi, khả năng của cậu ấy phải ngang ngửa Harry Kane", cựu HLV Sheffield cho biết.

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến tháng 6/2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Chuyên trang Transfermarkt đang định giá chân sút này vào khoảng 60 triệu euro.

Rashford có xuất phát điểm không thua kém Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo 25 tuổi đang có dấu hiệu chững lại. Rashford ghi 21 bàn trong mùa 2020/21 nhưng con số này giảm xuống chỉ còn 5 ở mùa kế tiếp. Ở vòng mở màn Premier League 2022/23, cầu thủ người Anh cũng bị chỉ trích bởi màn trình diễn nhạt nhòa, kém tự tin.

Phản ứng của Perez trước yêu cầu chiêu mộ Ronaldo Phản ứng của chủ tịch Real Madrid trước yêu cầu tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha đang gây sốt trên mạng xã hội.

Ronaldo khó tới Napoli

Napoli có nhiều dự định trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng trong đó được cho là không có tên Cristiano Ronaldo.

Man United ra mắt mẫu áo đấu lạ

Chiều 12/8 (giờ Hà Nội), Manchester United khiến CĐV bất ngờ khi công bố mẫu áo đấu màu xanh lá mạ cho mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm