Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United nhắm cái tên bất ngờ cho vị trí tiền đạo

MU dường như có ý định chiêu mộ tiền đạo Mehdi Taremi từ Porto, người nay đã 31 tuổi nhưng vẫn đang duy trì phong độ cao.

Taremi là tiền đạo chủ lực của Porto trong nhiều mùa giải.

Taremi đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Porto. Cầu thủ sinh năm 1992 đều đặn ghi hơn 20 bàn mỗi mùa trong 4 mùa gần nhất tại Bồ Đào Nha. Ở mùa 2022/23, Taremi chạm đỉnh phong độ với 31 bàn sau 51 trận, trong đó có 5 bàn sau 7 lần ra sân tại Champions League.

Cầu thủ người Iran sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả hai chân lẫn đầu. Ngoài ra, Taremi còn được đánh giá cao về kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng.

Man United coi Taremi là mục tiêu giá rẻ nhưng chất lượng. Trong hè này, "Quỷ đỏ" được cấp từ 100 đến 150 triệu euro để mua sắm. Đến nay, MU đã chi 60 triệu euro để chiêu mộ Mason Mount. Nhà vô địch Carabao Cup còn muốn mua Andre Onana và dự kiến tiêu tốn thêm 50 triệu euro.

Trong khi đó, các mục tiêu cho vị trí tiền đạo của MU như Harry Kane hay Victor Osimhen đều có giá trên 100 triệu euro.

Theo Sky Sports, Man United cũng đã gửi đề nghị 35 triệu euro để hỏi mua Rasmus Hojlund nhưng bị Atalanta từ chối. Đại diện Serie A muốn ít nhất 45 triệu euro mới chịu nhả tiền đạo trẻ người Đan Mạch.

Trở lại với Taremi, anh từng được liên hệ để gia nhập Newcastle vào mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối bởi vào thời điểm đó, "Chích chòe" đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng.

Theo Bola, HLV Erik ten Hag rất thích những phẩm chất của Taremi. Ông đã theo dõi chân sút này trong thời gian dài và đánh giá anh đủ sức lĩnh xướng hàng công đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Ronaldo mở đầu xu hướng chuyển đến Saudi Arabia Sau Cristiano Ronaldo, hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu nhận lời gia nhập các câu lạc bộ của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) trong hè này.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Arsenal muốn chiêu mộ Mbappe

Arsenal được cho muốn cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký Mbappe nếu cầu thủ này ra đi theo dạng tự do vào hè 2024.

Haaland gặp gỡ người mẫu tai tiếng nhất World Cup 2022

Tiền đạo người Na Uy gặp mặt người mẫu nóng bỏng Ivana Knoll trong kỳ nghỉ hè tại Tây Ban Nha.

Bayern mời MU mua Sabitzer với giá rẻ

Bayern sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với giá 15 triệu euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm