Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal muốn chiêu mộ Mbappe

Arsenal được cho muốn cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký Mbappe nếu cầu thủ này ra đi theo dạng tự do vào hè 2024.

Mbappe có thể trở thành cầu thủ tự do vào hè 2024.

Theo Sportbible, Arsenal sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe nếu cầu thủ này rời PSG dưới dạng tự do vào hè 2024.

Hiện tại, đội hình của Arsenal đang thiếu một tay săn bàn thực thụ. Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus hay Bukayo Saka đang có phong độ tốt nhưng lối chơi của ba chân sút này đều thiên về hướng quấy rối hàng thủ đối phương. Eddie Nketiah dứt điểm tốt nhưng phong độ thiếu ổn định. HLV Mikel Arteta đang khao khát sở hữu một "sát thủ vùng cấm" như Mbappe.

Trong trường hợp Mbappe trở thành cầu thủ tự do vào hè năm sau, các CLB không mất phí chuyển nhượng nhưng vẫn phải lo một khoản tiền lót tay rất lớn mới có thể thuyết phục được chân sút người Pháp.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng trả cho Mbappe 140 triệu euro tiền lót tay nếu cầu thủ này đến Bernabeu dưới dạng tự do. Ý định của Mbappe cũng là hoàn thành nốt một năm hợp đồng tại PSG trước khi thực hiện giấc mơ gia nhập Real Madrid vào hè 2024.

PSG nổi giận và không muốn điều này xảy ra. Đội ĐKVĐ Ligue 1 sẽ sớm có buổi họp để làm rõ tương lai tiền đạo người Pháp. Nếu Mbappe vẫn không chịu ký vào hợp đồng mới, anh sẽ ngay lập tức bị rao bán.

Ronaldo mở đầu xu hướng chuyển đến Saudi Arabia Sau Cristiano Ronaldo, hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu nhận lời gia nhập các câu lạc bộ của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) trong hè này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bayern mời MU mua Sabitzer với giá rẻ

Bayern sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với giá 15 triệu euro.

Cesc Fabregas giải nghệ

Khuya 1/7 (giờ Hà Nội), tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha thông báo giã từ sự nghiệp quần đùi số áo ở tuổi 36.

Bóng đá Thái Lan đối diện nguy cơ bị FIFA cấm vận

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot, đã từ chức bởi sức ép từ cấp trên nhưng điều này có thể dẫn theo hệ lụy là một án phạt từ FIFA.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm