Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern mời MU mua Sabitzer với giá rẻ

Bayern sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với giá 15 triệu euro.

Sabitzer có thể trở lại MU.

Hồi tháng 4, khi Marcel Sabitzer gây ấn tượng trong màu áo MU, Bayern đã hét giá tiền vệ người Áo lên đến 30 triệu euro. Sau đó, Sabitzer dính chấn thương đầu gối và bỏ lỡ giai đoạn cuối của mùa giải 2022/23. Theo đó, Man United đã quyết định trả cựu tiền vệ Leipzig lại cho Bayern.

Tại Allianz Arena, Sabitzer không có tên trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng vừa có sự bổ sung cho tuyến giữa là Konrad Laimer. Vì vậy, Bayern đang muốn tìm đối tác để sớm thanh lý Sabitzer.

Sabitzer cập bến Old Trafford trong tháng 1/2023. Màn trình diễn của cầu thủ này được đánh giá tạm chấp nhận. Trước khi dính chấn thương nặng, anh ra sân 18 lần và ghi 3 bàn, trong đó có cú đánh gót vào lưới Fulham ở tứ kết FA Cup và lập cú đúp vào lưới Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League.

Do ngân sách trong hè 2023 bị hạn chế, Man United nhiều khả năng sẽ không thể kích nổ các bom tấn trăm triệu euro như Arsenal hay Real Madrid. "Quỷ đỏ" mới chỉ chi 60 triệu euro để sở hữu Mason Mount từ Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán để mua thêm Andre Onana. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn 50 triệu euro.

Sau khi kích nổ hai "bom tấn" Mount và Onana, MU có thể hướng đến những bản hợp đồng giá rẻ và Sabitzer là một trong số những lựa chọn. Anh có thể là phương án dự phòng chất lượng cho tuyến giữa.

Ronaldo mở đầu xu hướng chuyển đến Saudi Arabia Sau Cristiano Ronaldo, hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu nhận lời gia nhập các câu lạc bộ của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) trong hè này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pogba rớt giá thê thảm

Tiền vệ người Pháp trải qua 3 lần rớt giá liên tiếp từ khi chia tay MU và gia nhập Juventus vào hè 2022, theo Transfermarkt.

Đội hình trong mơ của MU với 3 tân binh đắt giá

Sau Mason Mount, Man United nhiều khả năng sẽ bổ sung một tiền đạo và một thủ môn để hướng đến mùa giải 2023/24.

Tom Cleverley giải nghệ ở tuổi 33

Cựu tiền vệ của MU quyết định treo giày ở tuổi 33 trong màu áo Watford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm