Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United chia tay cầu thủ thứ 12

James Garner trở thành cái tên tiếp theo bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở mùa giải năm nay.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đồng ý bán James Garner cho Everton và thu về 15 triệu bảng, đính kèm điều khoản ưu tiên mua lại trong tương lai.

Garner đã kiểm tra y tế và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của HLV Frank Lampard. Anh trở thành cầu thủ thứ 12 rời Man United trong hè này, sau Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Lee Grant, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Eric Bailly, Andreas Pereira, Hannibal Mejbri, Dean Henderson, Alex Telles.

MU ban Garner anh 1

Tiền vệ sinh năm 2001 mới có 7 lần ra sân cho đội một MU.

Garner là sản phẩm của lò đào tạo Carrington. Anh vừa trở về sau mùa giải thi đấu thành công cùng Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Anh lại không thuyết phục được HLV Erik ten Hag cho một vị trí trong đội hình chính. Cơ hội ra sân của Garner chính thức khép lại sau khi MU chiêu mộ Christian Eriksen và Casemiro.

Không chỉ có Garner, Everton còn đón thêm một tiền vệ khác là Idrissa Gueye từ PSG. Tiền vệ người Senegal trở lại Goodison Park sau 3 năm chơi bóng tại Pháp.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Everton đón tổng cộng 8 tân binh. Trước Garner và Gueye, "The Toffees" chiêu mộ Amadou Onana, Dwight McNeil, Neal Maupay, James Tarkowski, Ruben Vinarge, Conor Coady.

Sau khi chật vật trụ hạng ở mùa trước, Frank Lampard cùng học trò tiếp tục chơi tệ. Sau 5 vòng đấu ở mùa giải năm nay, Everton chưa có nổi một trận thắng (2 thua, 3 hòa). Nếu CLB không thể cải thiện thành tích, HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Ronaldo trở thành cầu thủ chậm chạp trong game FIFA 23

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không còn là ngôi sao được ưa thích nhất trong tựa game bóng đá do EA Sports phát hành.

Dàn sao Brazil hứa hẹn khuấy đảo Premier League

Antony và Renan Lodi là hai cầu thủ quốc tịch Brazil tiếp theo đến thử sức ở giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất hành tinh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm