Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn hình, hiệu năng và sạc nhanh tạo nên khác biệt cho Oppo Find X2

OPPO Find X2 là bước tiến mới nhất của hãng smartphone chiếm thị phần số 2 tại Việt Nam trong phân khúc cao cấp, sau gần hai năm kể từ mẫu Find X đầu tiên ra mắt.

Oppo Find X2 anh 1

Lần gần nhất, giới mộ điệu được chứng kiến dòng Find X của Oppo đã từ năm 2018. Màn trở lại phân khúc cao cấp lần này của hãng với thế hệ tiếp theo Find X2 hứa hẹn đem đến lựa chọn thú vị và khác biệt dành cho người yêu công nghệ.

Oppo Find X2 anh 2

Cố gắng tạo khác biệt ngay từ ngoại hình là phần quan trọng trong DNA các sản phẩm cao cấp của Oppo từ trước đến nay. Với Oppo Find X2, hãng thể hiện triết lý thực dụng và tập trung vào tính tiện lợi cho người dùng. Máy có thiết kế nguyên khối quen thuộc, màn hình đục lỗ, cạnh viền được bo cong và mặt lưng làm từ kính hoặc chất liệu sứ cao cấp.

Oppo Find X2 anh 3

Oppo có cơ sở khi chọn thiết kế an toàn cho smartphone mới của mình. Find X2 giải quyết phần nhiều lo lắng về độ bền, bụi lọt vào trong của cơ chế trượt xuất hiện trên phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, máy chứng tỏ độ bền bỉ, chắc chắn cần thiết cho một sản phẩm cao cấp với chứng nhận kháng nước, bụi chuẩn IP54.

Oppo Find X2 anh 4

Bên dưới mặt kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 6 mới nhất là màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải QHD+. Hãng cho biết màn hình này hỗ trợ chuẩn HDR10 cũng như cho màu sắc bao phủ 100% dải màu DCI-P3. Với mức xếp hạng A+, cao nhất trong thang chấm điểm của chuyên trang đánh giá DisplayMate, Find X2 là smartphone sở hữu màn hình có khả năng hiện thị đẹp đáng chú ý hiện nay.

Oppo Find X2 anh 5

Với lợi thế này, smartphone cao cấp nhà Oppo giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh thực sự nổi bật trong phân khúc. Đầu tiên, màn hình sở hữu tần số làm tươi 120 Hz và độ nhạy cảm ứng 240 Hz, giúp thể hiện các chi tiết, hiệu ứng chuyển động rõ nét, chuẩn xác hơn so với màn hình 60 Hz quen thuộc. Trang bị vi xử lý cao cấp của Qualcomm là Snapdragon 865, 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong giúp máy sở hữu mức hiệu năng ấn tượng.

Oppo Find X2 anh 6

Việc chơi game, biên tập video hay tác vụ nặng nào khác cũng không làm khó được chiếc smartphone này. Đi kèm phần cứng là hệ điều hành ColorOS 7.1. Ở phiên bản mới nhất, hãng đã tiến hành “trùng tu nhan sắc” để giao diện bên ngoài trở nên hiện đại và thanh lịch hơn. Đây là yếu tố ton-sur-ton, đem lại dáng vẻ hiện đại cho mẫu điện thoại này.

Oppo Find X2 anh 9

Camera chính 48 MP khẩu độ mở lớn F/1.7 linh hoạt để máy xử lý các tính huống khó như chênh sáng, ngược sáng và thiếu sáng. Thậm chí với cảnh ban đêm tối hoàn toàn, chế độ siêu chụp đêm 2.0 sẽ được tự động kích hoạt, giúp bạn có thể phơi sáng khoảng 4s ngay bằng tư thế cầm tay, bức ảnh ra sáng, nhiều chi tiết và ít nhiễu hơn.

Oppo Find X2 anh 10

Viên pin dung lượng 4.200 mAh của Oppo Find X2 phục vụ thoải mái các tính năng, tác vụ hang ngày. Với nhu cầu văn phòng cơ bản, bạn có thể tự tin dùng máy từ sáng tới tối mà không cần lo lắng nhiều về sạc pin. Đối với nhu cầu dùng các tác vụ tiêu tốn năng lượng nhiều như chụp ảnh, quay phim, chơi game, bạn cũng không cần quá nao núng bởi máy trang bị siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65 W.

Ứng dụng loạt công nghệ mới, smartphone cao cấp mới Oppo Find X2 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về chất lượng hình ảnh, sạc siêu nhanh, màn hình chân thật và công nghệ kết nối 5G. Find X2 là smartphone cao cấp mới nhất của Oppo, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/3, sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 1/4 với mức giá 23,99 triệu đồng. Từ 16/3 đến 31/3, khách hàng đặt trước Oppo Find X2 sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm loa B&O Beoplay A1 (trị giá 7,9 triệu đồng), bảo hành toàn cầu 12 tháng cùng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng.

Độc giả đăng ký đặt trước sản phẩm tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm