Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng loa Bluetooth cho khách đặt mua Oppo Find X2

Đặt trước Find X2 tại FPT Shop từ nay đến 31/3, khách hàng được tặng loa Bluetooth B&O BeoPlay, trả góp 0% lãi suất, bảo hành vỡ màn hình 6 tháng và bảo hành chính hãng 18 tháng.

Tối 15/3, Oppo chính thức ra mắt mẫu flagship Find X2 với giá 23,99 triệu đồng. Là dòng smartphone cao cấp, Find X2 được trang bị màn hình mượt mà, camera ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm dự kiến lên kệ tại FPT Shop từ ngày 1/4 với màu xanh đại dương.

Khách hàng đặt trước sản phẩm tại FPT Shop từ 16/3 đến 31/3 sẽ được nhận quà tặng là loa Bluetooth cao cấp B&O BeoPlay trị giá 7,9 triệu đồng. Đây là loa di động có thiết kế tiện lợi, thời trang và nhỏ gọn nhất của nhà B&O, được người dùng đánh giá cao khi sở hữu công nghệ True360, công suất cực đại 2x140W cho phép âm thanh phân tán đều trong không gian rộng.

Ngoài ra, FPT Shop còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 7,2 triệu đồng, tặng thêm gói bảo hành vỡ màn hình trong 6 tháng và bảo hành chính hãng 18 tháng.

Để nhận tất cả quà tặng trên, khách hàng cần đặt cọc 1 triệu đồng tại hệ thống hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

FPT Shop còn triển khai chương trình giao hàng tận nhà miễn phí trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán online qua thẻ hoặc trực tiếp khi nhận hàng.

FPT Shop anh 1

Khách hàng đặt mua trước Oppo Find X2 tại FPT Shop từ nay đến 31/3 được tặng loa Bluetooth kèm nhiều ưu đãi khác.

Từ khi ra mắt, Oppo Find X2 thu hút sự quan tâm từ cộng đồng yêu công nghệ bởi nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình chuyển động mượt mà, cụm camera ấn tuọng và cấu hình mạnh mẽ đến từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mới nhất.

Oppo Find X2 mang một bước tiến lớn so với các sản phẩm tiền nhiệm khi sở hữu màn hình cong tràn viền tuyệt đối, có khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu sắc, chân thực gấp 64 lần điện thoại thông thường. Tốc độ làm mới màn hình đạt 120 Hz - thuộc hàng top trong các sản phẩm flagship hiện tại.

Chiếc smartphone này còn sở hữu bộ ba camera siêu nét gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 13 MP, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom số lên đến 20x. Điều này giúp máy có khả năng lấy nét nhanh và chính xác hơn trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh được ghi lại trở nên chân thực. Find X2 hiện là chiếc điện thoại di động đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 12 bit, cho trải nghiệm chụp ảnh mới lạ.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Oppo cũng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mới nhất, đi kèm 12 GB RAM chuẩn LPDDR5 và 256 GB bộ nhớ trong. Hiệu suất CPU của máy cũng được nâng cấp lên 25% so với người tiền nhiệm.

Oppo Find X2 cũng sở hữu công nghệ 5G sẵn sàng kết nối tốc độ cao, đồng thời tối ưu điện năng tiêu thụ. Mẫu smartphone này còn hỗ trợ chế độ 5G kép giúp người dùng có thể tận hưởng tốc độ mạng 5G mọi lúc mọi nơi.

FPT Shop anh 2

Oppo Find X2 gây ấn tượng với màn hình tràn viền, camera ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ và đón đầu xu hướng với công nghệ 5G.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm