Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn hình AMOLED, sạc nhanh và những tính năng giải trí trên Oppo A91

Là tân binh trong phân khúc 6 triệu đồng, Oppo A91 được trang bị nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm giải trí hàng ngày của giới trẻ.

Màn hình đẹp là điều cần thiết để tận hưởng độ mượt mà, nhanh nhạy của hiệu năng smartphone. Nếu là tín đồ phim ảnh, khả năng hiển thị của "cửa sổ tâm hồn" trên smartphone lại càng thêm phần quan trọng. Riêng khoản này, Oppo A91 với màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Màn hình công nghệ AMOLED thể hiện nhiều ưu điểm từ màu sắc tương phản cao, màu đen sâu tới độ sáng nổi bật. Đó cũng là lý do hầu hết smartphone hiện tại đều dùng công nghệ màn hình này. Đặc biệt, trong phân khúc giá 6 triệu đồng, Oppo A91 cũng sở hữu màn hình AMOLED là tin vui với hội mê phim.

Nếu thường xuyên xem các bộ phim bom tấn, tỷ lệ màn hình 20:9 của đại diện nhà Oppo sẽ ghi thêm một điểm cộng với người dùng. Tỷ lệ màn hình của máy được đánh giá rất gần với tiêu chuẩn vàng 21:9 của các bộ phim chiếu rạp hiện nay, kèm theo khả năng hiển thị từ màn hình AMOLED tạo nên bộ đôi hợp cạ để xem phim.

Oppo A91 anh 3

Tín đồ điện ảnh không cần lo lắng chất lượng hình ảnh khi xem phim nhờ Oppo A91.

Oppo A91 còn là thiết bị "giá hạt dẻ" nhưng vẫn đảm bảo chất để thưởng thức nội dung độ phân giải cao trên các nền tảng như Netflix, Amazon Prime. Vì vậy, series phim đang “làm mưa làm gió” như The witcher, Crash landing on you hay Tầng lớp Itaewon hoàn toàn nằm trong bàn tay, các fan có thể thỏa sức xem mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, thành viên "hội cú đêm" không còn lo mỏi mắt khi dùng smartphone về khuya, bởi Oppo trang bị cho smartphone mới công nghệ DC Dimming 2.0, giúp triệt tiêu hiện tượng nhấp nháy màn hình ở độ sáng thấp. Nhờ đó, smartphone này cũng nhận được chứng nhận bảo vệ mắt từ tổ chức TÜV Rheinland tương tự đàn anh Reno2/Reno2 F đắt tiền hơn.

Xét riêng phân khúc giá 6 triệu đồng, model này sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý. Máy cho thấy sức mạnh và sự đồng bộ từ trải nghiệm nghe nhìn, chơi game, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại. Oppo A91 dùng vi xử lý Helio P70 tám nhân đủ mạnh trong phân khúc để chiến các tựa game mượt mà. Hãng còn trang bị cho loạt tính năng thông minh khác nhằm tối ưu khả năng của hệ thống trên Oppo A91.

Oppo A91 anh 4

Oppo A91 trang bị vi xử lý Helio P70 tám nhân cho thao tác game mượt mà.

Tính năng Game Boost bao gồm hai công nghệ nhỏ hơn là Frame Boost và Touch Boost. Đúng như tên gọi, chúng giúp hạn chế độ trễ đối với các thao tác cảm ứng trên màn hình, đồng thời ổn định mức khung hình nhằm mang đến độ mượt mà cho trò chơi, đặc biệt trong các cảnh combat đông người. Đây là trải nghiệm được các game thủ quan tâm, bởi có cấu hình mạnh nhưng tối ưu không tốt cũng chưa chắc mang đến trải nghiệm chơi game như mong muốn.

Các O-fan lâu năm sẽ không thể bỏ qua ứng dụng “Không gian trò chơi” hữu ích. Nơi đây không chỉ giúp bạn quản lý trò chơi khoa học, mà còn tối ưu hóa hiệu năng, giảm thiểu việc bị làm phiền từ tin nhắn, cuộc gọi trong suốt quá trình leo rank.

Oppo A91 anh 5

Không gian trò chơi giúp game thủ quản lý trò chơi khoa học.

HyperBoost 2.0 cũng là công nghệ hay khác được Oppo gói ghém trong đại diện mới nhất A-Series. Với trang bị này, máy sẽ được cải thiện thời gian nạp và khởi động ứng dụng, trò chơi nhanh hơn. Dù nhỏ nhưng "tích tiểu thành đại", về lâu dài, bạn sẽ thấy A91 mượt mà, ổn định.

Một điểm nữa mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc cũng có được, đó là mức RAM 8 GB. RAM nhiều cho phép máy có thể chạy đa nhiệm tốt hơn, các ứng dụng mở trước đó đều "triệu hồi" trong vòng vài nốt nhạc, hạn chế cảnh chờ tải lại chậm chạp.

Oppo A91 anh 6

Oppo A91 trang bị RAM 8 GB, hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt hơn.

Bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài được đánh giá cao. Việc cài game, lưu ảnh hay thậm chí mang cả bộ phim dài tập vào Oppo A91 không còn là điều xa vời. Nhờ vậy, người dùng có thể giải trí tiện lợi, tận hưởng mọi lúc mọi nơi, máy đặc biệt hữu dụng trong những chuyến đi xa, du lịch dài ngày.

Oppo A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua Oppo A91 được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm