Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City vươn lên thứ 3 sau trận thắng Stoke 4-0

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini dễ dàng đánh bại một Stoke City đầy bất ổn để tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal.

Ket qua Man City anh 1

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 35 Premier League, Manchester City được trở về sân nhà để tiếp đón Stoke City. Đây là cơ hội tốt để HLV Manuel Pellegrini thử nghiệm đội hình trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League vào giữa tuần tới.

Ket qua Man City anh 2

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng có phong độ vô cùng thất thường như Stoke, Aguero cùng đồng đội nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và đẩy đội khách lùi sâu về phần sân nhà.

Ket qua Man City anh 3

Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho thi đấu tự tin cùng Sergio Aguero trên hàng công "The Citizen". Với cái chân trái khéo léo, sao mai sinh năm 1996 đã tạo được không ít tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Ket qua Man City anh 4

Phút 35, từ đường tạt bóng Jesus Navas, Fernandinho di chuyển thông minh trước khi đánh đầu đưa bóng vào góc xa mở tỉ số cho Man City.

Ket qua Man City anh 5

6 phút sau bàn mở tỉ số, đội chủ nhà tiếp tục được hưởng quả penalty sau tình huống Ryan Shawcross phạm lỗi với Iheanacho. Aguero đã không mắc một sai lầm nào để nâng tỉ số lên 2-0.

Ket qua Man City anh 6

Bước vào đầu hiệp hai, đoàn quân của Mark Hughes chủ động tấn công và tung ra khá nhiều cú dứt điểm nhưng đều không hiệu quả.

Ket qua Man City anh 7
Trong khi đội khách mải mê tấn công, Man City tổ chức đợt phản công nhanh ở cánh phải. Sau đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Stoke của Zabaleta, sao mai

Iheanacho dứt điểm vào khung thành trống gia tăng cách biệt cho đội nhà ở phút 63.

 

Ket qua Man City anh 8
10 phút sau, vẫn là tiền đạo sinh năm 1996 với một pha bứt tốc kinh hoàng phá bẫy việt vị và vượt qua luôn thủ môn đội khách trước để hoàn thành cú đúp cho riêng mình ở trận đấu này.
Ket qua Man City anh 9

Iheanacho nâng tổng số bàn thắng tại Premier League năm nay lên con số 5. Thành tích khá ấn tượng với một tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi.

 
Ket qua Man City anh 10
Với chiến thắng 4 sao trước Stoke City, thầy trò HLV Manuel Pellegrini có bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu với Real Madrid vào tuần tới. Tuy nhiên, niềm vui đã không trọn vẹn với người hâm mộ khi tiền vệ Yaya Toure gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 86. 
Ket qua Man City anh 11
Đội hình ra sân và chấm điểm hai đội theo Whoscored.
Ket qua Man City anh 12
Manchester City tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal. Vào ngày mai, "Pháo thủ" sẽ có chuyến hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland.

Guardiola khiến Man City mất cơ hội vô địch bóng đá Anh

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho rằng, Pep Guardiola là nguyên nhân khiến Man xanh không góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm