Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City, MU và Chelsea hồi hộp chờ tin Pep Guardiola

Ba đại gia của bóng đá Anh đang theo sát mọi diễn biến của Pep Guardiola và sẵn sàng gia nhập cuộc chạy đua giành chữ ký của HLV người Tây Ban Nha.

HLV đương nhiệm của Bayern Munich sẽ thông báo quyết định về tương lai của mình vào tuần tới. Hiện hợp đồng của ông với Bayern kết thúc cuối mùa giải này.

Theo Daily Mail, gần như chắc chắn Pep Guardiola sẽ rời Bayern. Nếu điều này trở thành sự thật, Man City, MU và Chelsea sẽ là những người vui mừng nhất và cũng hồi hộp nhất. Vui vì họ có cơ hội mời về HLV hàng đầu thế giới nhưng bồn chồn vì Pep Guardiola là HLV được nhiều đội bóng lớn muốn mời về.

MU và Chelsea đang không hài lòng với HLV hiện tại của họ, trong khi Man City luôn đặt chế độ “chờ” Pep và dường như có thể thanh lý hợp đồng với Pellegrini bất cứ lúc nào.

Pep trên đường trở thành triết gia chiến thuật. Ảnh: Getty.

Cũng theo Daily Mail, BLĐ Bayern đã chọn HLV Carlo Ancelotti làm người kế nhiệm. Phía Man City, chủ tịch Sheik Mansour của Man City sẽ bồi thường hợp lý cho HLV Pellegrini để dọn đường mời Pep về.

Tháng trước, ông Karl Heinz Rummenigge - GĐĐH của Bayern Munich tiết lộ sẽ đàm phán với HLV dưới quyền về tương lai sau trận đấu với Hannover vào thứ bảy tới. Pep Guardiola từng từ chối lời đề nghị nhận lương 14,5 triệu bảng mỗi mùa để ở lại Bayern.

Nếu Pep Guardiola rời Bayern, đây được xem là điều bất ngờ với những người theo dõi từ đầu quá trình cựu HLV Barca làm việc ở Bayern. Dù chưa giành được Champions League như kỳ vọng nhưng có thể nói Bayern vẫn đang đi đúng hướng. Bayern hiện tại linh hoạt từ sơ đồ đến lối chơi với một đội ngũ dồi dào về số lượng và tinh nhuệ về chất lượng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm