Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern từ chối lời mời đến MU của De Gea

Tiền vệ Thiago Alcantara tiết lộ người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha từng cố gắng thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford năm 2013.

Cầu thủ MU không muốn đá để lật đổ Van Gaal?

Không ai còn nhận thấy sự đam mê và khao khát chiến thắng ở các cầu thủ MU. Dường như có một cái gì đó nghiêm trọng đang diễn ra và các cầu thủ không còn muốn đá vì Van Gaal.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Thiago Alcantara cho biết David De Gea từng rất tha thiết mời gọi anh đến với MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Thậm chí, thủ thành của “Quỷ đỏ” còn đăng lên trang cá nhân lời hẹn gặp mặt tại Old Trafford như thể khẳng định nửa đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Tây Ban Nha khi đó còn đang khoác áo Barcelona.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 đã từ chối lời đề nghị của đồng đội tại U21 Tây Ban Nha và quyết định đoàn tụ với người thầy cũ Pep Guardiola tại Allianz Arena thay vì chuyển sang Anh thi đấu dưới trướng của HLV David Moyes.

“David đã liên tục mời gọi tôi đến MU. Dù vậy, tôi đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của anh ấy”.

“De Gea đang là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới. Bản thân tôi cũng luôn khao khát được chơi cùng những ngôi sao hàng đầu. Và tôi đã hoàn thành ước nguyện của mình cùng Bayern Munich. Dù Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, tôi chưa từng hối hận khi chọn Allianz Arena”, tuyển thủ Tây Ban Nha tiết lộ.

Tiền vệ sinh năm 1991 đang thăng hoa
Tiền vệ sinh năm 1991 đang thăng hoa cùng "Hùm xám" xứ Bavaria. Ảnh: Goal.

Trải qua 2 năm đầu tiên khá khó khăn do những chấn thương liên tiếp, Thiago Alcantara đang trở lại mạnh mẽ tại giải năm nay. Cựu sao Barca ra sân 15 trên 16 trận kể từ đầu mùa và có đóng góp không nhỏ giúp “Hùm xám” độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga. 

Trái ngược với phong độ của Bayern, đội bóng của David De Gea lại đang lâm vào khủng hoảng khi trải qua chuỗi 3 trận toàn hòa và thua tại Premier League. Sự kiên nhẫn của người hâm mộ “Quỷ đỏ” với Louis Van Gaal dường như đã cạn. Thậm chí, một nhóm cổ động viên đã chuẩn bị tấm băng rôn có dòng chữ “Van Gaal Out”. Khẩu hiệu này sẽ bay ngang sân Old Trafford trong trận đấu giữa MU và Norwich vào cuối tuần này. 

Thành Manchester thống trị đội hình tệ nhất vòng 16 NHA

Với màn trình diễn thất vọng ở vòng đấu vừa qua, dễ hiểu khi có đến 5 ngôi sao của 2 đội bóng thành Manchester lọt vào đội hình tệ nhất do Goal bình chọn.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm