Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lập kỷ lục trong ngày Pep Guardiola nhận thẻ

Nửa xanh thành Manchester không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League diễn ra rạng sáng 2/10.

Man City thang 2-0 anh 1

Chỉ phải tiếp đón Dinamo Zagreb, HLV Pep Guardiola vẫn cẩn trọng tung vào sân đội hình chất lượng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Aguero, Bernardo Silva, David Silva, Rodri. Tân binh Cancelo cũng có nhiều đất diễn ở đấu trường châu lục.

Man City thang 2-0 anh 2

Phải làm khách tại Etihad, đại diện đến từ Croatia không ngần ngại chọn lối chơi tử thủ. 10 cái bóng áo xanh án ngữ trước khung thành khiến nhà ĐKVĐ Premier League gặp nhiều khó khăn trong khâu tổ chức tấn công.

Man City thang 2-0 anh 3

Trong lần hiếm hoi đối mặt thủ môn, Sergio Aguero lại xử lý rườm rà khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Man City thang 2-0 anh 4

Man City liên tục ép sân, dứt điểm nhưng độ chính xác lại không được như ý muốn. 7 cú sút được Aguero cùng đồng đội tung ra trong hiệp một nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng đích.

Man City thang 2-0 anh 5

Man City phải chờ đến phút 66 mới có thể ghi bàn khai thông thế bế tắc. Người lập công không ai khác chính là Raheem Sterling, cầu thủ chủ chốt trên hàng công của "The Citizens" vài mùa giải gần đây.

Man City thang 2-0 anh 6

Từ đường căng ngang của Riyad Mahrez, số 7 băng vào dứt điểm tung nóc lưới đội khách Dinamo Zagreb.

Man City thang 2-0 anh 7

Chân sút này đã đặt dấu giày ở 18 bàn thắng trong 16 trận gần nhất trên sân nhà Etihad (11 bàn, 7 kiến tạo).

Man City thang 2-0 anh 8

HLV Pep Guardiola nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Serdar sau tình huống tranh cãi ngoài đường biên. Đây là lần thứ 2 nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận án phạt này. Trước đó, ông từng bị cảnh cáo ở trận tranh siêu cúp Anh.

Man City thang 2-0 anh 9

Bàn thắng của Sterling giúp các cầu thủ Man City giải tỏa gánh nặng. Phút 90, cầu thủ vào sân thay người Phil Foden ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà.

Man City thang 2-0 anh 10

Sterling tiếp tục ghi dấu với đường kiến tạo vừa tầm cho đồng đội số 17 dứt điểm gọn gàng vào góc xa đánh bại thủ thành Livakovic.

Man City thang 2-0 anh 11

Lần đầu tiên trong lịch sử, Man City có 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường châu lục. Trong chuỗi trận này, đoàn quân của Pep Guardiola ghi 21 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Man City thang 2-0 anh 12

Đội hình ra sân của Man City và Dinamo Zagreb.

Sao Man City sút bóng vào lưới từ phía sau gôn Joao Cancelo trình diễn kỹ thuật trong buổi tập khiến các cổ động viên nửa xanh thành Manchester tranh cãi vể khả năng đá chính của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm