Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City dùng tiền tấn để cướp sao Arsenal

Man City sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

Theo Daily Star, Man City đang đặc biệt quan tâm tới hậu vệ phải Bacary Sagna của Arsenal. Nhằm thuyết phục Pháo thủ nhả người, đội chủ sân Etihad khẳng định sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng. Nếu Arsenal đồng ý bán thì Sagna sẽ trở thành Pháo thủ thứ 5 chuyển sang đầu quân cho Man Xanh sau Gael Clichy, Samir Nasri, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure.

Vòng 5 cúp FA: Man City và Arsenal gặp khó

Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, Man City sẽ phải phân tài cao thấp với Chelsea. Trong khi đó Arsenal sẽ có cuộc đại chiến cùng Liverpool.

 

Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị. (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, Man City sẽ không dễ có được chữ ký của tuyển thủ Pháp. Bởi một số đội bóng giàu có khác như Monaco, Galatasaray, PSG, Fenerbahce và Real Madrid cũng đang để mắt đến Sagna.

Theo truyền thông tại Pháp, Monaco đang mời cựu cầu thủ Auxerre ký vào bản hợp đồng 3 năm với mức lương sau thuế lên đến 120.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà ngôi sao này đang nhận được ở Emirates. Trong khi đó, Galatasaray cũng rất chịu chi khi chìa ra bản hợp đồng thời hạn 4 năm cùng với mức lương ngang bằng với lời chào của Monaco.

Hiện tại HLV Arsene Wenger đang thuyết phục hậu vệ 30 tuổi này ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, do không đưa ra quyết định tăng lương trong bản giao kèo mới nên rất khó để Giáo sư giữ chân thành công người học trò đồng hương. Theo một nguồn tin nội bộ, Sagna đã chính thức từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm