Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Podolski lập cú đúp, Arsenal vượt qua vòng 4 cúp FA

Pháo thủ dễ dàng đánh bại Coventry City với tỷ số 4-0 ở vòng 4 cúp FA nhờ công của Podolski, Giroud và Cazorla.

Nhằm đảm bảo chiến thắng trước Coventry City, HLV Wenger đưa ra sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của tiền đạo Podolski và tiền vệ sáng tạo Mesut Oezil trên hàng công. Ở tuyến phòng ngự, cặp trung vệ Koscielny và Mertesacker tiếp tục được tin dùng nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành Arsenal.

Arsenal đánh bại Coventry City với tỷ số 4-0 ở vòng 4 cúp FA.

Với lợi thế sân nhà và sở hữu đội hình chất lượng vượt trội, Pháo thủ chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận. Sau cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút thứ 9, Podolski đã làm tốt hơn ở tình huống tiếp theo. Tiền đạo người Đức đã dứt điểm làm tung lưới Coventry City ở phút 15 từ đường kiến tạo của Mesut Oezil.

Phút 27, Arsenal gia tăng cách biệt dẫn bàn sau cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 của Podolski từ tình huống phạt góc. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pháo thủ có thêm một cơ hội làm tung lưới đối phương, nhưng đáng tiếc là pha lao vào dứt điểm của Gnabry lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Podolski (phải) gây ấn tượng khi lập cú đúp trong trận gặp Coventry City. (Ảnh: Eurosport).

Sau khi để Arsenal dẫn trước tới 2 bàn, Coventry City chơi tấn công tích cực hơn nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Trong 10 phút đầu hiệp 2, Clarke có tới 2 cơ hội ghi bàn nhưng tận dụng không thành công. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú dứt điểm trúng cột dọc khung thành Arsenal ở phút 56.

Thất bại trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà, Coventry còn phải nhận thêm 2 bàn thua ở những phút cuối trận sau các pha dứt điểm của Giroud (85’) và Cazorla (90’). Vượt qua Coventry City với tỷ số 4-0, Arsenal giành quyền vào vòng 5 cúp FA.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Koscielny, Mertesacker, Gibbs, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Oezil, Gnabry, Podolski, Bendtner.

Dự bị: Viviano, Sagna, Monreal, Zelalem, Flamini, Cazorla, Giroud.

Coventry City: Murphy, Christie, Webster, Seaborne, Adams, Baker, Thomas, Fleck, Daniels, Moussa, L. Clarke.

Dự bị: Burge, Willis, J. Clarke, Haynes, Phillips, Barton, Slager.

Chung cuộc: 4-0

Ghi bàn: Podolski 15', 27', Giroud 85', Cazorla 90'

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm