Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 5 cúp FA: Man City và Arsenal gặp khó

Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, Man City sẽ phải phân tài cao thấp với Chelsea. Trong khi đó Arsenal sẽ có cuộc đại chiến cùng Liverpool.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp sau khi các trận đấu ở vòng 4 cúp FA kết thúc. Lá thăm may rủi khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn thời gian tới. Đối thủ của CLB chủ sân Emirates ở vòng 5 cúp FA là Liverpool.

Podolski lập cú đúp, Arsenal vượt qua vòng 4 cúp FA

Pháo thủ dễ dàng đánh bại Coventry City với tỷ số 4-0 ở vòng 4 cúp FA nhờ công của Podolski, Giroud và Cazorla.

 

Arsenal đụng độ Liverpool ở vòng 5 cúp FA. (Ảnh: Daily Mail).

Trước khi đón tiếp Quỷ đỏ vùng Merseyside trên sân nhà Emirates, Pháo thủ còn phải làm khách trên chính sân của đối thủ này ở vòng 25 Ngoại hạng Anh (ngày 8/2). Năm ngày sau, Arsenal đón tiếp M.U ở vòng 26 Premier League. Kết thúc chặng tourmalet sẽ là cuộc đại chiến với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Như vậy, chỉ trong vòng 12 ngày, CLB chủ sân Emirates phải trải qua 4 trận đánh lớn.

Một đối thủ khác cũng phải trải qua lịch thi đấu khó khăn là Man City. Ở vòng 5 cúp FA, đội bóng vùng Eastlands sẽ đụng độ Chelsea vào ngày 16/2 (giờ Hà Nội). 48 giờ sau khi trận đón tiếp thầy trò HLV Mourinho khép lại, Man City sẽ tiếp đón Barca ở vòng 1/8 Champions League trên sân Etihad.

Trong ít ngày tới, Man xanh phải căng sức tại giải Ngoại hạng Anh khi lần lượt gặp Tottenham (vòng 23) và Chelsea (vòng 24). Ở thời điểm cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này bước vào giai đoạn quyết liệt, lịch thi đấu với mật độ khá dày và khó khăn chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của Arsenal cũng như Manchester City.

Kết quả bốc thăm vòng 5 cúp FA và lịch thi đấu của Arsenal, Man City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm