Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh khách sạn hạng sang Arsenal dành cho U19 Việt Nam

Phía CLB Arsenal rất chu đáo khi đặt phòng trước ở khách sạn 4 sao cho toàn đội U19 Việt Nam lưu trú trong 20 ngày tập huấn tại London.

Khách sạn Village ở Elstree, London được xếp hạng 4 sao. CLB Arsenal đã đặt phòng cho 22 cầu thủ cùng 6 thành viên BHL U19 Việt Nam trong suốt 20 ngày tập huấn tại London.
Quang cảnh mặt sau Village Hotel, đây là khu vực công viên thu nhỏ dành cho các thượng khách đi dạo, tắm nắng...
Nhà hàng ẩm thực sang trọng của khách sạn cam kết sẽ phục vụ đồ ăn phù hợp với khẩu vị Á Đông cho đội U19 Việt Nam.
Phòng khách sạn tuy nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Trong phòng có cả đèn và bàn học phục vụ các cầu thủ sau giờ tập luyện trên sân cỏ vẫn cỏ thể ôn bài vở chuẩn bị cho kỳ thi đại học vào tháng 7/2014.
Khu vực sinh hoạt chung bên ngoài mỗi phòng nghỉ lịch sự và sang trọng.
Bể bơi là nơi thầy trò HLV Graechen thích thú nhất. Ở đây họ có thể thư giãn sau mỗi buổi tập luyện mệt nhọc.
Dù bị đánh giá là sai phương pháp khi cho các học trò bơi sau mỗi trận đấu chính thức ở giải U19 quốc tế vừa diễn ra, nhưng trong kỳ tập huấn tại London tới đây phương pháp này chắc chắn vẫn sẽ được vị HLV trưởng người Pháp áp dụng cho các học trò của mình.
Đề phòng những ngày thời tiết xấu không thể ra sân tập London Colney, CLB Arsenal đã chọn khách sạn cho ĐT U19 Việt Nam với tiêu chuẩn có đầy đủ thiết bị tập luyện trong nhà hiện đại.
Vị trí từ khách sạn tới sân tập London Colney khoảng 13km, ĐT U19 Việt Nam sẽ có nhiều trận đấu giao hữu cọ sát kinh nghiệm với các đội bóng trẻ của thủ đô London trong khoảng thời gian tập huấn từ 2/3 tới 21/3/2014.

Nơi rèn quân đẳng cấp 5 sao của U19 Việt Nam tại Anh

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal xác nhận sẽ cho đội U19 Việt Nam sử dụng sân tập khi toàn đội sang Anh tập huấn từ ngày 2/3 đến 21/3.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm