Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City để mất cầu thủ ghi 600 bàn ở cấp độ trẻ về tay MU

"Quỷ đỏ" được cho là chuẩn bị thực hiện vụ chuyển nhượng bất thường trong bóng đá. Họ sẽ đưa một tài năng trẻ của Man City về sân Old Trafford.

Gương mặt sắp thuộc về MU là Charlie McNeill, tài năng trẻ 16 tuổi từng có 6 năm gắn bó với Man City. Cách đây hơn 1 tháng rưỡi, chân sút này từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Etihad. Đánh hơi được tình hình, "Quỷ đỏ" lập tức vào cuộc.

Man City anh 1
McNeill được truyền thông Anh đánh giá cao. Ảnh: Getty Images.

Do McNeill phải tới tháng 9 mới tròn 17 tuổi, điều này đồng nghĩa MU và Man City cần có được sự đồng thuận về giá chuyển nhượng khi tiến hành đàm phán. Mức giá dành cho chân sút ghi 600 bàn ở cấp độ trẻ sẽ không dưới 1 triệu bảng, con số chấp nhận được với "Quỷ đỏ".

McNeill đang có sự tiến bộ vượt bậc gần đây. Trong màu áo U15 Man City, chân sút này ghi 110 bàn và có 38 pha kiến tạo sau 72 trận. Nhưng khi được đôn lên đội U18, McNeill lại không có có nhiều cơ hội thi đấu. Nhiều khả năng điều này khiến tiền đạo 16 tuổi ngán ngẩm và quyết tâm ra đi.

SportsMail đánh giá cao tài năng của McNeill. Trang báo Anh mô tả chân sút này có những phẩm chất giống Paul Scholes và khả năng săn bàn của Harry Kane. Dù chơi cho đội trẻ Man City, McNeill lại là fan ruột của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Không chỉ MU, nhiều đội bóng khác cũng đang để mắt tới Charlie McNeill. Trong trường hợp chân sút 16 tuổi không thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Leeds và Wolves sẵn sàng vào cuộc. Từ nước Đức, RB Leipziz cũng bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ này.

Sao Man City hẹn hò với bạn gái cũ của đồng đội

Tiền vệ Riyad Mahrez đang có một mối quan hệ mặn nồng với Taylor Ward, người từng hẹn hò với một cầu thủ khác của Man City là Sergio Aguero.

Sterling tỏa sáng trong trận thắng 4-0 của Man City

Sáng 22/7, Raheem Sterling và De Bruyne thiết lập thành tích cá nhân tốt nhất trong một mùa giải Premier League khi góp công vào chiến thắng 4-0 của Man City trước Watford.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm