Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola không tôn trọng Arsenal ngoài sân cỏ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không bỏ qua cho Arsenal vì đã tố cáo Man City vi phạm luật công bằng tài chính.

"Sau khi nhận thất bại, chúng tôi vẫn bắt tay nhau. Các đối thủ luôn xứng đáng có sự tôn trọng và công nhận của tôi", HLV Pep Guardiola phát biểu trong cuộc họp báo hôm 20/7.

"Và với Arsenal, tôi có tất cả sự tôn trọng dành cho những gì họ thể hiện trên sân. Ngoài sân cỏ thì không nhiều, nhưng trên sân là rất nhiều tôn trọng. Chúc mừng và chúc họ may mắn ở chung kết".

Pep Guardiola,  Man City,  Arsenal,  Ngoai hang Anh,  Liverpool,  Man United anh 1

HLV Pep Guardiola chỉ tôn trọng Arsenal trên sân chứ không phải ngoài sân. Ảnh: Sky Sports.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: "Chúng tôi đã quên đi trận đấu với Arsenal rồi, tôi chỉ biết chúc mừng họ, đồng thời lấy đó là bài học để chuẩn bị cho trận đấu gặp Real Madrid".

Theo ESPN, phát biểu của HLV Guardiola xuất phát từ việc Arsenal nằm trong nhóm các CLB viết đơn đề nghị Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) phạt nặng Man City. Ngoài ra Arsenal còn được cho là đã yêu cầu Tòa án trọng tài thể thao (CAS) từ chối mọi nỗ lực trì hoãn án cấm tham dự cúp châu Âu của đội chủ sân Etihad.

Trước đó, ở cuộc phỏng vấn hôm 15/7, HLV Guardiola cũng cho rằng các CLB ở Ngoại hạng Anh có phần không thoải mái khi Man City trở thành thế lực tại giải đấu.

"Tôi biết những CLB lớn, đặc biệt là Liverpool, Man United hay Arsenal khó chịu khi chúng tôi đứng ở đẳng cấp này. Tuy nhiên, họ phải hiểu chúng tôi xứng đáng cạnh tranh với họ", chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Chúng tôi cũng chẳng hy vọng gì Liverpool, Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Wolves bảo vệ mình".

HLV Guardiola: 'Tôi chẳng là gì nếu thiếu cầu thủ giỏi' HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không đáng bị chỉ trích vì thói quen bạo chi. Ông lấy dẫn chứng về MU, đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh không kém Man xanh.

Pep Guardiola bảo vệ học trò sau khi bị loại khỏi FA Cup

HLV Pep Guardiola đã có những lời bào chữa khi nhận thất bại 0-2 trước Arsenal tại bán kết FA Cup diễn ra rạng sáng 19/7 (giờ Hà Nội).

Pep Guardiola tạo thống kê tốt nhất Premier League trong 28 năm

HLV người Tây Ban Nha tạo cột mốc mới trong sự nghiệp cầm quân sau khi giúp Man City đánh bại Bournemouth 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm