Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia thâu tóm cả 2 HCV trong ngày 9/5

Malaysia tiếp tục thể hiện sức mạnh ở môn nhảy cầu khi giành cả hai HCV ở các nội dung chung kết chiều 9/5.

Hai tấm HCV của Malaysia đến ở các nội dung 1 m cầu mềm đơn nam và 3 m cầu mềm đôi nữ. Ooi Tze Liang tỏ ra không có đối thủ ở nội dung 1 m cầu mềm đơn nam khi giành số điểm 377,70 sau 5 lượt nhảy, hơn vận động viên về nhì Tham Pac Lun của Singapore tới 91,3 điểm. Đây cũng là tấm HCV thứ 2 của Liang ở SEA Games 31.

Trong khi đó, cặp Ng Yan Yee và Ong Ker Ying vượt trội trước đối thủ đến từ Việt Nam và Singapore ở chung kết 3 m cầu mềm đôi nữ. Họ giành số điểm 276,3, để đem về tấm HCV thứ 2 trong ngày và là tấm HCV nhảy cầu thứ 4 tại SEA Games 31. Malaysia đã hoàn thành được một nửa mục tiêu đề ra là thâu tóm toàn bộ 8 HCV nhảy cầu.

SEA Games 31 anh 1

Malaysia thống trị môn nhảy cầu. Ảnh: Việt Linh.

Tuyển nhảy cầu Việt Nam cũng để lại dấu ấn với tấm HCB của Ngô Phương Mai và Mai Hồng Hạnh. Cặp Việt Nam vững tâm lý trước sự bám đuổi của Singapore để xếp thứ hai chung cuộc. Phương Mai đã khóc khi đổi màu huy chương thành công, sau khi giành 4 HCĐ kể từ SEA Games 2015.

Trong buổi chiều cùng ngày tại Quảng Ninh, tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam vượt qua Singapore 2-0 để thắng trận thứ 4 liên tiếp. Tuyển Việt Nam sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games nếu vượt qua Philippines ở trận lượt về chiều 10/5.

Tuyển rowing cũng có ngày ra quân thành công khi 6 trong 8 nội dung về nhất vòng loại. Đây là thành tích đã được ban huấn luyện đội tuyển dự đoán từ trước, khi rowing Việt Nam vẫn có sự góp mặt của những tên tuổi như Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo, Hồ Lý Lý hay Lường Thị Thảo.

Ở môn kickboxing, Huỳnh Văn Tuấn và Nguyễn Quang Huy giành quyền vào bán kết ở các hạng 51 kg và 60 kg nam, sau khi vượt qua các đối thủ đến từ Lào và Campuchia với cùng tỷ số 3-0.

Đoàn Malaysia đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Đoàn Việt Nam xếp thứ hai với 2 HCB và 1 HCĐ. Đứng thứ ba là Singapore với 1 HCB và 1 HCĐ.

Phương Mai khóc khi giành HCB nhảy cầu Ngô Phương Mai không kìm được nước mắt khi cùng Mai Hồng Hạnh giành huy chương bạc nội dung đôi nữ cầu mềm 3 m môn nhảy cầu tại SEA Games 31 chiều 9/5.

Bóng ném bãi biển Việt Nam chạm tay vào tấm HCV SEA Games

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam nối dài mạch thắng lên con số 4 sau khi đánh bại Singapore ở trận lượt về với tỷ số 2-0 vào chiều 9/5.

Honda nổi cáu vì cầu thủ Campuchia không hiểu chiến thuật

Nhà cầm quân người Nhật Bản không hài lòng về các học trò dù U23 Campuchia vượt qua Lào với tỷ số 4-1.

Chuyền hai Thu Hoài và những bóng hồng Việt Nam dự SEA Games 31

Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, hot girl làng võ Châu Tuyết Vân hay cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt là những cô gái được chú ý tại SEA Games 31.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm