Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda nổi cáu vì cầu thủ Campuchia không hiểu chiến thuật

Nhà cầm quân người Nhật Bản không hài lòng về các học trò dù U23 Campuchia vượt qua Lào với tỷ số 4-1.

SEA Games 31 anh 1

Chiều 9/5 trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), U23 Campuchia gặp U23 Lào ở lượt trận thứ hai bảng B SEA Games 31. Đây là trận ra quân của U23 Campuchia trong tham vọng vượt qua vòng bảng. Đội bóng áo xanh thắng 4-1, nhưng chưa thể làm hài lòng người thầy.

SEA Games 31 anh 2

Keisuke Honda đứng suốt 90 phút chỉ đạo cầu thủ, dù không đăng ký chức danh huấn luyện viên tại SEA Games 31. Cựu tuyển thủ Nhật Bản thậm chí nổi cáu với học trò khi không hiểu chiến thuật. Honda chỉ một chỗ còn cậu học trò chạy chỗ khác.

SEA Games 31 anh 3

Honda tỏ vẻ thất vọng với cách chơi của các cầu thủ Campuchia khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đội bóng này được đầu tư khi sớm hội quân, sử dụng tất cả cầu thủ không quá 23 tuổi để chuẩn bị cho SEA Games 32 trên sân nhà.

SEA Games 31 anh 4

Trong trận đấu, Honda hiếm khi biểu cảm. Anh chỉ đạo với gương mặt lạnh lùng và nhờ phiên dịch truyền đạt cho cầu thủ.

SEA Games 31 anh 5

Huấn luyện viên Michael Weiss cũng trải qua những cảm giác tương tự Honda. Nhà cầm quân người Đức không thể hài lòng với màn thể hiện của U23 Lào. Họ đã có trận ra quân ấn tượng khi hòa Singapore 2-2, và chỉ đánh rơi chiến thắng ở những giây bù giờ cuối cùng.

SEA Games 31 anh 6

Bên cạnh những chỉ đạo về chiến thuật, Honda cũng yêu cầu các học trò cần chơi tỉnh táo, giữ điều tiết nhịp độ và không tỏ ra nôn nóng để tránh nhận thẻ phạt.

SEA Games 31 anh 7

Im Somoun ấn định thắng lợi 4-1 cho U23 Campuchia ở phút 71. Các bàn trước đó của đội bóng này thuộc về Sieng Chanthea, Ky Rina cùng bàn phản lưới của Anantaza Siphongphan. Phouvieng Phounsavath ghi bàn danh dự cho U23 Lào ở phút 67.

SEA Games 31 anh 8

Sau trận, Honda đi thẳng vào đường hầm. Anh không ăn mừng cùng toàn đội, chỉ giơ tay chào cổ động viên. Trong khi đó, HLV Michael Weiss an ủi U23 Lào sau trận thua đậm.

Highlights SEA Games: U23 Lào 1-4 Campuchia Huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 9/5.

HLV Honda thất vọng dù học trò thắng 4-1

HLV người Nhật Bản tỏ rõ sự không hài lòng khi các cầu thủ tấn công của U23 Campuchia bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành Lào ở trận đấu chiều 9/5.

Keisuke Honda không dự họp báo trước trận đầu ở SEA Games 31

U23 Campuchia đặt mục tiêu học hỏi kinh nghiệm và giành kết quả tốt nhất trong từng trận tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Minh Chiến - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm