Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keisuke Honda không dự họp báo trước trận đầu ở SEA Games 31

U23 Campuchia đặt mục tiêu học hỏi kinh nghiệm và giành kết quả tốt nhất trong từng trận tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Huấn luyện viên (HLV) Keisuke Honda trực tiếp chỉ đạo U23 Campuchia, nhưng ông Hirose mới là người tham dự họp báo.

"Để chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Campuchia có sự chuẩn bị tương đối dài, thông qua các giải đấu của tuyển quốc gia cũng như U23. Mục tiêu của U23 Campuchia là tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ", ông Ryu Hirose cho biết.

u23 campuchia anh 1

Huấn luyện viên Honda không dự họp báo trước lượt trận đầu tiên ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Đội hình tham dự lần này đa phần còn trẻ, ít kinh nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho kỳ SEA Games tiếp theo (diễn ra trên sân nhà - PV). Chúng tôi đặt mục tiêu càng vào sâu càng tốt, chứ không có mục tiêu cụ thể. U23 Campuchia sẽ cố gắng từng trận một", HLV U23 Campuchia chia sẻ.

Sáng 6/5, các huấn luyện viên ở bảng B tham dự buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên SEA Games 31. Buổi họp báo diễn ra lúc 10h30 tại một khách sạn ở TP Nam Định.

U23 Campuchia nằm ở bảng B cùng các đội Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Họ được nghỉ thi đấu lượt đầu và có trận ra quân vào ngày 9/5 với U23 Lào.

Marc Klok: 'Không hiểu sao U23 Việt Nam được tập sân tốt hơn' Tiền vệ nhập tịch Marc Klok của U23 Indonesia phàn nàn việc phải tập trên mặt sân không tốt trước trận quan trọng gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 31.

HLV Honda biểu diễn kỹ thuật trước học trò

Huấn luyện viên Keisuke Honda, thuyền trưởng U23 Campuchia, vẫn giữ được những phẩm chất kỹ thuật dù ông đã nghỉ thi đấu.

U23 Thái Lan cười đùa trong màn so tài tâng bóng

Chiều 5/5, các cầu thủ U23 Thái Lan cho thấy tâm trạng thoải mái trong buổi tập thứ 2 tại TP Nam Định.

Sân Thiên Trường sáng đèn đến nửa đêm để đề phòng sự cố

Tối 5/5, ban quản lý sân Thiên Trường cho máy phát điện chạy suốt 6 giờ đồng hồ để kiểm tra, đề phòng sự cố mất điện.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm