Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Honda biểu diễn kỹ thuật trước học trò

Huấn luyện viên Keisuke Honda, thuyền trưởng U23 Campuchia, vẫn giữ được những phẩm chất kỹ thuật dù ông đã nghỉ thi đấu.

honda bieu dien ky thuat anh 5

HLV Honda tỏ ra hào hứng khi tham gia tập luyện cùng cầu thủ. Ông tạo ra không khí vui vẻ cho tập thể U23 Campuchia.

honda bieu dien ky thuat anh 6

Các cầu thủ U23 Campuchia cũng tỏ ra thoải mái. Tiền đạo Sieng Chanthea (giữa) vui đùa cùng các đồng đội. Anh là mảnh ghép quan trọng trong đội hình U23 Campuchia với kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Chân sút sinh năm 2002 từng chơi nổi bật trong đội hình tuyển Campuchia ở AFF Cup 2020 và ghi được một bàn thắng.

honda bieu dien ky thuat anh 7

Các cầu thủ Campuchia không gặp khó khăn khi thời tiết ở TP Nam Định cũng tương tự với quê nhà. Họ vượt qua các bài khởi động một cách dễ dàng.

honda bieu dien ky thuat anh 8

Sau khi bài khởi động kết thúc, bầu không khí vui vẻ ngay lập tức chuyển sang sự nghiêm túc, tập trung. HLV Honda dặn dò U23 Campuchia khá kỹ trước khi tập chiến thuật. Ở lượt đấu đầu tiên của bảng B, U23 Campuchia được nghỉ. Trận ra quân của họ diễn ra vào ngày 9/5 và đối thủ là U23 Lào.

HLV Park chú trọng sự an toàn và đa nhiệm ở SEA Games

Bản danh sách rút gọn 21 cầu thủ cho thấy tư duy nhất quán của huấn luyện viên Park Hang-seo khi chọn người là an toàn và đa nhiệm.

HLV Shin: 'Tôi không xấu hổ dù thua ông Park'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc coi trọng nhất trận gặp chủ nhà Việt Nam và muốn có lợi thế ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm