Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin: 'Tôi không xấu hổ dù thua ông Park'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc coi trọng nhất trận gặp chủ nhà Việt Nam và muốn có lợi thế ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Tôi đã xem trận đấu của 2 đội vào 3 năm trước khi hòa 0-0. Tôi thấy rất vui khi ông Park thành công ở Việt Nam. Tôi thấy trình độ huấn luyện viên (HLV) Hàn Quốc được nâng lên vị trí mới ở Đông Nam Á. Cá nhân tôi cũng sẽ làm hết mình khi gặp trận đấu tới", ông Shin Tae-yong chia sẻ trước trận sắp tới gặp lại HLV Park Hang-seo.

HLV Shin không nhận định về Philippines khi chưa gặp đối thủ này trong trận sắp tới. "Đến với SEA Games 31, chúng tôi chưa có nhiều thông tin về các đối thủ. Vì vậy, tôi sẽ phải xem họ thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất trong thời gian tới", ông Shin trả lời phóng viên Indonesia.

hlv shin tae yong quyet thang Viet Nam anh 1

HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu cùng U23 Indonesia có thành tích tốt nhất tại SEA Games 31. Ảnh: Duy Anh.

"Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã tiến bộ, chơi ở châu Âu. Điều đó rất tốt cho chúng tôi. U23 Indonesia sẽ có sự tiến bộ hơn ở trận đấu tới. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi tự tin ở lần này", ông Shin Tae-yong nói.

"U23 Việt Nam trước đây có chiều sâu và lực lượng đội hình chất lượng hơn chúng tôi nhiều. Các học trò của tôi đang cảm thấy thoải mái và sẽ cống hiến trận đấu hay. Nhưng sắp tới, họ có đông cổ động viên đến cổ vũ, và đó là bất lợi với Indonesia", HLV Shin nói.

Sáng 5/5, các huấn luyện viên bóng đá nam bảng B có mặt ở khách sạn Mường Thanh Phú Thọ để dự họp báo trước khi môn bóng đá nam bảng A khởi tranh trên sân Việt Trì. Buổi họp báo diễn ra lúc 11h.

HLV Park Hang-seo, ông Shin Tae-yong của Indonesia, HLV Norman Fegidero của Philippines, HLV Velizar Popov của Myanmar và ông Fabio Marciel của Timor-Leste sẽ thay phiên nhau trả lời các câu hỏi của truyền thông cùng lúc giống như ở SEA Games 31.

hlv shin tae yong quyet thang Viet Nam anh 2
Sân Việt Trì sắp đón 20.000 khán giả ở trận U23 Việt Nam - Indonesia Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) sẵn sàng cho ngày ra quân của U23 Việt Nam gặp Indonesia vào tối 6/5. 20.000 vé được ban tổ chức bán hết trong thời gian ngắn.

HLV Park chú trọng sự an toàn và đa nhiệm ở SEA Games

Bản danh sách rút gọn 21 cầu thủ cho thấy tư duy nhất quán của huấn luyện viên Park Hang-seo khi chọn người là an toàn và đa nhiệm.

Tiến Linh để lộ chấn thương khi thay áo tập

Tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam bị chấn thương nhỏ ở sườn, nhưng nhiều khả năng anh vẫn được "chọn mặt gửi vàng" cho trận gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

Ramdani chỉ được đá trận gặp Việt Nam ở vòng bảng SEA Games

Saddil Ramdani chỉ được CLB chủ quản Sabah cho đá trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Việt Nam rồi phải trở về.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm