Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Thiên Trường sáng đèn đến nửa đêm để đề phòng sự cố

Tối 5/5, ban quản lý sân Thiên Trường cho máy phát điện chạy suốt 6 giờ đồng hồ để kiểm tra, đề phòng sự cố mất điện.

san thien truong anh 1

Đến khoảng 23h30 ngày 5/5, sân vận động Thiên Trường (TP Nam Định) vẫn sáng đèn. Ban tổ chức thực hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho các trận đấu ở bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 31.

san thien truong anh 3

Trong khoảng thời gian này, đèn sân Thiên Trường đảm bảo độ sáng, không bị chập chờn. Một thành viên ban quản lý sân chia sẻ với Zing rằng dàn đèn vừa được nâng cấp.

san thien truong anh 4

Sân Thiên Trường sẵn sàng tổ chức các trận đấu ở bảng B. Các hàng ghế được sơn lại và lau chùi sạch sẽ. Khán giả sẽ được vào sân tự do để xem các ngôi sao như Ekanit Panya, Kawin Thammasatchanan (U23 Thái Lan) hay HLV Keisuke Honda (U23 Campuchia).

san thien truong anh 5

Mặt cỏ được cắt sát và đều. Khung thành 2 bên đều được giăng lưới mới.

san thien truong anh 7

Do các trận đấu được diễn ra liên tục với mật độ dày đặc, cầu thủ sẽ không thể tập làm quen sân mà chỉ được cho phép đi bộ để lấy cảm giác.

san thien truong anh 8

Sân Thiên Trường có sức chứa hơn 20.000 khán giả. Tỉnh Nam Định đã đầu tư khoảng 25 tỷ đồng cho công tác sửa chữa, nâng cấp sân vận động để phục vụ SEA Games 31. Trận đấu đầu tiên tại sân Thiên Trường sẽ diễn ra vào ngày 7/5.

Người dân Tam Nông nói về SEA Games được tổ chức trên sân huyện Người dân huyện Tam Nông tự hào khi sân vận động huyện trở thành địa điểm tập luyện của các đội Indonesia, Myanmar, Philippines tại SEA Games 31.

U23 Thái Lan cười đùa trong màn so tài tâng bóng

Chiều 5/5, các cầu thủ U23 Thái Lan cho thấy tâm trạng thoải mái trong buổi tập thứ 2 tại TP Nam Định.

HLV Honda biểu diễn kỹ thuật trước học trò

Huấn luyện viên Keisuke Honda, thuyền trưởng U23 Campuchia, vẫn giữ được những phẩm chất kỹ thuật dù ông đã nghỉ thi đấu.

Lợi thế kinh nghiệm ở U23 Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo mang đến SEA Games 31 một đội hình với nhiều nhân sự chủ chốt đã có kinh nghiệm thi đấu tại V.League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm