Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maison Office cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam sở hữu không gian làm việc phù hợp, Maison Office mở rộng thêm dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công văn phòng trọn gói.

Không gian làm việc ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc và thể hiện giá trị văn hóa của tổ chức.

Đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Maison Office là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn tìm thuê văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Với mong muốn tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng doanh nghiệp xuyên suốt quá trình tìm kiếm, thiết kế văn phòng, Maison Office triển khai nhóm dịch vụ mới này, mang tới những sản phẩm chất lượng với chi phí cạnh tranh

Hiện nay, một số công ty đang bắt đầu thay đổi cách bố trí văn phòng để cung cấp cho nhân viên đa dạng lựa chọn không gian làm việc nhằm tối đa hóa năng suất làm việc. Điều đó chứng tỏ, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng đánh giá cao tầm quan trọng của việc thiết kế văn phòng có thể cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên.

Maison Office,  thiet ke van phong anh 1

Không gian làm việc phù hợp là một trong những nền tảng tạo nên hiệu suất làm việc.

Sử dụng dịch vụ của Maison Office, khách hàng sẽ nhận được tư vấn miễn phí với các đề xuất về bố trí không gian văn phòng, concept và phương án thiết kế, dự toán sơ bộ thi công. Từ đó, khách hàng dễ dàng hình dung tổng thể các hạng mục đầu tư cũng như văn phòng của doanh nghiệp trong tương lai.

Maison Office thấu hiểu chi phí là một rào cản lớn với chủ doanh nghiệp khi đầu tư văn phòng mới. Do đó, công ty cung cấp nhiều sự lựa chọn cho phương án thiết kế - thi công với đa dạng diện tích: 100 m2, 200 m2, 500 m2... với các mức ngân sách đầu tư tương ứng.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều ý tưởng bố trí công năng khác nhau, với các mục đích thể hiện ý đồ khác nhau, từ đó cung cấp các định hướng về vận hành và sử dụng văn phòng tối ưu cho khách hàng.

Maison Office,  thiet ke van phong anh 2

Maison Office mang đến giải pháp sử dụng không gian văn phòng tối ưu và sáng tạo.

Với hệ thống cơ sở dữ liệu của hơn 2.000 tòa nhà văn phòng hạng A, B, C tại TP.HCM và Hà Nội, Maison Office hiểu rõ từng đặc điểm cũng như điều kiện thi công của tòa nhà, qua đó đưa ra tư vấn triển khai công trình một cách chính xác, góp phần rút ngắn thời gian thi công.

Văn phòng đẹp mang đến hiệu suất làm việc tốt

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm. Bởi điều này quyết định trực tiếp đến thẩm mỹ và công năng sử dụng. Một số phong cách thiết kế văn phòng đang được các doanh nghiệp ưa chuộng như: Hiện đại, tối giản, văn phòng mở, eco - xanh...

Maison Office,  thiet ke van phong anh 3

Dịch vụ thiết kế văn phòng tại Maison Office luôn hướng đến việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thiết kế nội thất đẹp cho văn phòng công ty giúp mang lại nhiều lợi ích như: Khẳng định hình ảnh của công ty, tăng hiệu suất công việc của doanh nghiệp, thu hút nguồn nhân lực mới, cải thiện văn hóa doanh nghiệp, gia tăng sự hài lòng và tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về Maison Office theo thông tin liên hệ:

Website: https://maisonoffice.vn/

Hotline: 0988902468

Email: info@maisonoffice.vn

Văn phòng Hà Nội: 170 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP.HCM

Thắng An

Bạn có thể quan tâm